+Aa-
    Zalo

    Xúc động hình ảnh cụ ông 94 tuổi bật khóc khi nhận chiếc gối in hình vợ quá cố

    • DSPL
    ĐS&PL Cụ ông Ken Benbow kêu lên rồi bật khóc khi nhận ra trên chiếc gối mà nhân viên viện dưỡng lão tặng có in hình người vợ quá cố.

    Cụ ông Ken Benbow kêu lên rồi bật khóc khi nhận ra trên chiếc gối mà nhân viên viện dưỡng lão tặng có in hình người vợ quá cố.

    [presscloud]15471[/presscloud]

    Theo CNN, Ken Benbow - cựu binh Mỹ 94 tuổi từng chiến đấu trong Thế chiến thứ 2 bày tỏ sự bất ngờ khi được tặng chiếc gối có hình người vợ quá cố Ada. Ông ôm chặt món quà, đầu tiên mỉm cười và sau đó bật khóc.

    Nữ điều dưỡng Kia Mariah Tobin đã tặng chiếc gối này sau khi cô nhìn thấy ông Benbow ôm bức hình người vợ quá cố, bà Ada vào mỗi tối khi đi ngủ.

    Một nhân viên tại viện dưỡng lão cho biết, ông bà Benbow và Ada đã lấy nhau 71 năm. Bà qua đời vào tháng 8 năm ngoái. Ông cụ được chuyển đến chăm sóc tại viện dưỡng lão Thistleton Lodge ở thành phố Preson, Lancashire, Anh.

    Bài viết đăng tải trên tài khoản Facebook của viện dưỡng lão viết: "Chúng tôi biết rằng nhiều người trong viện dưỡng lão của chúng tôi đang nhớ người thân - những người không còn ở đây với chúng ta nữa. Ngày hôm nay, tất cả chúng tôi đều rơi lệ cùng ông Ken."

    Khoảnh khắc cụ ông 94 tuổi ôm chiếc gối in hình vợ bật khóc. 

    Khoảnh khắc xúc động này đã được ghi lại khi Tobin bước vào phòng và đem đến bất ngờ cho ông Tobin.

    Ông Benbow quá đỗi bất ngờ khi nhận món quà và bật khóc.

    Cô Tobi cầm bàn tay ông Benbow chia sẻ: "Tôi nghĩ chiếc gối này có lẽ sẽ tốt hơn là bức ảnh bà Ada quá cố."

    Đoạn video được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, thu hút hơn 6 triệu lượt xem chỉ sau 45 phút. Nhiều người xúc động chia sẻ, họ cũng khóc sau khi chứng kiến tình cảm của cụ ông dành cho người vợ đã mất.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-cu-ong-94-tuoi-bat-khoc-khi-nhan-chiec-goi-in-hinh-vo-qua-co-a320579.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan