Xúc động hình ảnh nữ sinh trường cảnh sát cõng người đàn ông gặp tai nạn


Thứ 3, 05/10/2021 | 13:15


Cùng sự kiện

Thấy tình huống cần giúp đỡ, cô nữ sinh Đại học Cảnh sát nhân dân liền vội vàng chạy đến, cõng người đàn ông vào nơi an toàn.

Ngày 4/10, hình ảnh một cô gái cõng người đàn ông bị tai nạn trên đường ở Bình Phước đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo tìm hiểu của Tiền Phong, cô gái trong hình là Bùi Thị Ngọc Trinh (sinh năm 2001, quê Bình Phước) là học viên năm 2, lớp B1 Quản lý hành chính - trường Đại học Cảnh sát nhân dân.

Cộng đồng mạng - Xúc động hình ảnh nữ sinh trường cảnh sát cõng người đàn ông gặp tai nạn
Nữ sinh cảnh sát cõng người đàn ông gặp tai nạn. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Khi đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trên tuyến đường gần Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), Trinh phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy chở theo vợ đang lưu thông thì bất ngờ vướng ổ gà và tự ngã, chảy máu vùng đầu.

Thấy tình huống cần giúp đỡ, cô nữ sinh năm 2 vội chạy đến, cõng nạn nhân vào nơi an toàn. "Gia đình anh chị ấy đi cùng đoàn người dân di chuyển từ các tỉnh miền Nam về quê. Sau khi bị ngã, anh chảy khá nhiều máu, vợ anh khóc nghẹn vì sợ tình huống xấu. Tôi phải động viên rằng anh không sao đâu, chị mới có thể bình tĩnh trở lại", Trinh chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

Cộng đồng mạng - Xúc động hình ảnh nữ sinh trường cảnh sát cõng người đàn ông gặp tai nạn (Hình 2).
Nữ sinh viên năm 2 trường Đại học Cảnh sát nhân dân ra cõng người đàn ông bị tai nạn vào lề đường để sơ cứu, hỗ trợ. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Sau khi hỗ trợ người đàn ông bị tai nạn, Trinh đã trực tiếp đứng trước khu vực ổ gà để ra hiệu lệnh cảnh báo người dân và đặt các cành cây, vật cứng báo hiệu cho những đoàn xe tiếp theo biết để né các ổ gà trên đường, đảm bảo an toàn khi lưu thông. Nữ sinh trường cảnh sát cho biết thêm, cô và lực lượng trực chốt đã báo cáo lãnh đạo, hy vọng sớm sửa chữa hư hỏng trên đường để mọi người về quê an toàn.

Được biết, do đang nghỉ hè và nhà trường gửi danh sách về địa phương nên Trinh tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại huyện Đồng Phú. Những ngày gần đây, Trinh cùng các lực lượng tham gia trực các chốt dọc tuyến đường ĐT.741 để đảm bảo an ninh trật tự cho đoàn xe bà con về Tây Nguyên. Từ đó tới nay, cô nữ sinh chưa được về gặp với bố mẹ.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-nu-sinh-truong-canh-sat-cong-nguoi-dan-ong-gap-tai-nan-a515283.html