+Aa-
    Zalo

    Xúc động hình ảnh phóng viên Iraq bật khóc nức nở khi chứng kiến đội nhà thua trận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước nỗi buồn thua trận của đội nhà, anh phóng viên ảnh vẫn nén đau thương, tiếp tục công việc để đem đến những bức hình chân thực nhất cho cổ động viên.

    Trước nỗi buồn thua trận của đội nhà, anh phóng viên ảnh vẫn nén đau thương, tiếp tục công việc để đem đến những bức hình chân thực nhất cho cổ động viên.

    Trong quá khứ, đội tuyển Iraq từng làm nên cơn địa chấn khi vô địch Asian Cup 2007, đồng thời lọt vào bán kết ở giải đấu cách đây 4 năm. Tuy nhiên trong trận đấu cuối cùng thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2019, đội tuyển Iraq đã để thua đáng tiếc 0-1 trước Qatar và chính thức phải nói lời chia tay giải đấu.

    Được biết, cả Iraq là hai ẩn số ở giải năm nay. Iraq đã trải qua vòng bảng một cách ấn tượng và sở hữu những ngôi sao khiến những đội bóng khác phải dè chừng.

    Iraq từng đánh bại Việt Nam và Yemen, trước khi cầm hòa ứng viên vô địch Iran. Bước vào vòng loại trực tiếp, đội bóng của HLV Srecko Katanec có thế trận lấn lướt so với đối thủ, nhưng trong một trận cầu căng thẳng thì Qatar giành chiến thắng nhờ khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân. Hậu vệ Bassam Hisham trở thành người hùng của Qatar với pha đá phạt hàng rào hiểm hóc trong hiệp hai, ghi bàn duy nhất trận đấu.

    Ngay thời điểm tiếng còi kết thúc vang lên một phóng viên người Iraq đang tác nghiệp ở Asian Cup 2019 đã không kìm được cảm xúc và bật khóc nức nở. Có lẽ, không gì đau đớn bằng việc trực tiếp chứng kiến đội nhà thất bại cùng những cầu thủ con cưng đổ gục xuống mặt cỏ tiếc nuối.

    Một phóng viên Iraq đã bật khóc khi chứng kiến đội nhà thua trận. Nguồn: Sina.

    Nhưng ngay sau đó, anh lại tiếp tục bắt tay vào công việc của mình. Ảnh: Sina.

    Dù vậy, trước nỗi buồn vô hạn, anh nhà báo vẫn tiếp tục công việc, không ngừng chụp để gửi cho các CĐV những bức hình chân thực nhất. Khoảnh khắc trên được một phóng viên của tờ Sina ghi lại và nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. "Hình ảnh xúc động nhất tại Asian Cup 2019", tờ báo đến từ Trung Quốc đặt dòng tựa đề trước khi đăng lên trang nhất.

    "Anh ấy thật chuyên nghiệp. Nỗi đau là quá lớn nhưng anh ấy vẫn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình", một người xem cho hay.

    "Tôi đã bật khóc khi chứng kiến những bức hình này. Chúng đã chạm đến trái tim tôi", độc giả khác xúc động.

    "Hình ảnh thật đẹp, làm tất cả biết yêu công việc của mình hơn", Sina kết luận.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-phong-vien-iraq-bat-khoc-nuc-no-khi-chung-kien-doi-nha-thua-tran-a260673.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan