+Aa-
    Zalo

    Xúc động khi nghe lại ca khúc “Trách ai vô tình” của Phi Nhung

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – “Trách ai vô tình” của Phi Nhung vừa nhận được lượt bình chọn cao nhất và lần thứ 2 ca khúc này nhận được giải thưởng Bài hát yêu thích.

    (ĐSPL) – “Trách ai vô tình” của Phi Nhung vừa nhận được lượt bình chọn cao nhất và lần thứ 2 ca khúc này nhận được giải thưởng Bài hát yêu thích. Nghe lại bản nhạc da diết ai cũng có những cảm xúc riêng.

    Tin tức nữ ca sĩ Phi Nhung nhận được lượt bình chọn cao nhất với ca khúc “Trách ai vô tình” trong chương trình Bài hát yêu thích thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt với những ai yêu mến Phi Nhung và dòng nhạc trữ tình mà cô theo đuổi.

    Xem video: Trách ai vô tình do Phi Nhung thể hiện

    Sau khi ca khúc này được chia sẻ trên mạng xã hội, rất đông cư dân mạng đã dành những tình cảm yêu mến đến ca sĩ Phi Nhung.

    Facebooker Phu Hung chia sẻ: “Chị xứng đáng với thiên chức của người làm mẹ, cám ơn chị vì tất cả những gì đã làm cho trẻ em nghèo”.

    Xúc động khi nghe lại ca khúc “Trách ai vô tình” của Phi Nhung

    Nickname Van Truong bình luận: “Công nhận bài hát Trách ai vô tình rất hay, chúc bạn thành công trên con đường nghệ thuật ca hát và giúp những em bất hạnh”.

    Facebooker Dung Hoang thì trích câu hát: “Bạn tình ơi dẫu gì cũng xa nhau rồi/ Dòng sông nước chảy con thuyền sóng đưa xa bờ/ Tại vì ai mà duyên ta lỡ nói gì cũng thôi/Ai đã quên ta mà cớ sao ta còn thương/Trách ai quên tình bao ngày chạy theo duyên mới/ Lỡ yêu thương người nên giờ dang dở đời ta. Chị Phi Nhung hát hay quá”.

    Xúc động khi nghe lại ca khúc “Trách ai vô tình” của Phi Nhung

    Xúc động khi nghe lại ca khúc “Trách ai vô tình” của Phi Nhung

    Cộng đồng mạng đã dành những bình luận đầy cảm xúc dành cho ca sĩ Phi Nhung.

    Hiện ca khúc Trách ai vô tình – Sáng tác của cố nhạc sĩ Nhật Ngân do ca sĩ Phi Nhung thể hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-khi-nghe-lai-ca-khuc-trach-ai-vo-tinh-cua-phi-nhung-a73235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan