+Aa-
    Zalo

    Xúc động khoảnh khắc chú chó chạy theo xe cứu thương chở chủ tới bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chú chó đã chạy theo chiếc xe chở người chủ của mình suốt 1km và đứng chờ ở cổng bệnh viện.

    Chú chó đã chạy theo chiếc xe chở người chủ của mình suốt 1km và đứng chờ ở cổng bệnh viện.

    [presscloud]5892[/presscloud]

    Một con chó được phát hiện chạy hết tốc lực trên một con phố ở Tứ Xuyên, Trung Quốc để đuổi theo xe cứu thương chở chủ nhân của nó tối 27/11, Shanghaiist đưa tin.

    Theo đó, chủ nhân của chú chó là một người phụ nữ 35 tuổi, bị xuất huyết não. Vào hôm xảy ra vụ việc, chú chó này đã đứng chờ các nhân viên y tế ở tầng dưới. Khi thấy nhân viên y tế đưa người chủ của nó đi, chú chó cố gắng nhảy lên xe cứu thương với chủ hai lần nhưng bị đuổi ra ngoài.

    Bị đuổi ra ngoài, chú chó vẫn tiếp tục đuổi theo xe cứu thương suốt quãng đường dài 1 km tới bệnh viện và đứng canh gác ở ngoài cổng. Người phụ nữ hiện đã lấy lại được ý thức nhưng vẫn trong tình trạng nguy kịch.

    Chú chó chạy theo xe cứu thương chở chủ tới bệnh viện - Ảnh: Shanghaiist

    Tháng trước, một con chó khác ở Nội Mông cũng khiến người dùng mạng cảm động khi ngồi chờ 80 ngày trên một con đường đông đúc, nơi chủ của nó qua đời vì tai nạn giao thông.

    Hay vào năm 2014, một chú chó ở bang Texas, Mỹ đã chạy theo xe cứu thương chở chủ nhân của nó suốt quãng đường 30 km. Theo đó, chú chó này tên là Buddy và chủ của nó là ông JR Nicholson, 85 tuổi.

    Khi cảm thấy chóng mặt, ông Nicholson đã gọi xe cứu thương để đưa ông tới bệnh viện. Khi ông Nicholson được đưa lên xe cứu thương, Buddy đã chạy theo xe cứu thương mà không ai hay biết. Khi đã đi được hơn 30km, lái xe mới phát hiện ra có một chú chó vẫn đang chạy theo chiếc xe. Lúc này, Buddy mới được đưa vào xe cứu thương cùng ông chủ đến bệnh viện.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-khoanh-khac-chu-cho-chay-theo-xe-cuu-thuong-cho-chu-toi-benh-vien-a253673.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan