+Aa-
    Zalo

    Xúc động thầy hiệu trưởng qua đời sau khi hiến tủy cứu người lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Thầy giáo Derrick Nelson, hiệu trưởng trường trung học Westfield ở New Jersey, Mỹ đã qua đời sau khi hiến tủy xương để cứu sống một học sinh 14 tuổi ở Pháp.

    Thầy giáo Derrick Nelson, hiệu trưởng trường trung học Westfield ở New Jersey, Mỹ đã qua đời sau khi hiến tủy xương để cứu sống một học sinh 14 tuổi ở Pháp.

    Thầy hiệu trưởng Derrick Nelson - Ảnh: NY Post.

    CNN ngày 10/4 đưa tin, thầy giáo Derrick Nelson, hiệu trưởng trường trung học Westfield ở New Jersey, Mỹ đã đột ngột qua đời vào tối hôm 7/4. Người vợ sắp cưới của thầy, cô Sheronda Braker nói rằng thầy Nelson bị biến chứng sau khi hiến tủy xương.

    Bản tin nội bộ của trường đưa tin rằng thầy Nelson đã quyết định hiến tủy xương của mình cho một cậu bé ở Pháp sau khi được tổ chức phi lợi nhuận chuyên về hiến tủy Be the Match liên hệ.

    "Nếu chỉ một chút đau đớn trong một chút thời gian có thể mang lại cho ai đó nhiều năm niềm vui, thì tất cả đều đáng giá", thầy Nelson từng chia sẻ.

    Theo AP, bà Nancy Radwin, phát ngôn viên Trung tâm Y tế Hackensack từ chối bình luận về nguyên nhân khiến thầy giáo 44 tuổi tử vong. Bà cũng không tiết lộ liệu tủy xương của thầy Derrick có được chiết xuất thành công hay không mà chỉ gửi lời chia buồn.

    Thầy Derrick từng phục vụ trong quân ngũ 20 năm. Anh có một con gái 6 tuổi và vừa đính hôn. Dù không hề quen biết thiếu niên người Pháp kia, Derrick vẫn quyết tâm giúp đỡ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-thay-hieu-truong-qua-doi-sau-khi-hien-tuy-cuu-nguoi-la-a270711.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan