+Aa-
    Zalo

    Xúc động với chia sẻ của chàng trai từng xấu xí, ấn tượng với màn lột xác thành "soái ca"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn Quốc Phong bảnh bao, body chuẩn soái ca hiện tại, không ai nghĩ anh từng có quá khứ xấu xí, thất nghiệp với cân nặng lên đến 90kg.

    Nhìn Quốc Phong bảnh bao, body chuẩn soái ca hiện tại, không ai nghĩ anh từng có quá khứ xấu xí, thất nghiệp với cân nặng lên đến 90kg.

    Tập 8 "Người ấy là ai", chàng trai "màu tím" Nguyễn Quốc Phong đã bị nữ chính MC Thanh Tâm loại đầu tiên khi cô cho rằng anh chàng có chút gì đó chưa phù hợp với mình.

    Quốc Phong chia sẻ câu chuyện xúc động của mình trên sân khấu "Người ấy là ai".

    Đúng như dự đoán của tất cả mọi người, Quốc Phong chia sẻ mình thuộc giới tính thứ ba và mang theo một lời cám ơn cùng lời xin lỗi đến chương trình.

    Quốc Phong cho biết anh nhiều lần đăng ký tham gia chương trình chỉ vì muốn được chính thức gửi lời cám ơn và xin lỗi tới bạn trai của mình, dù người đó không còn trên cõi đời này.

    Chàng chuyên viên tư vấn tài chính – bảo hiểm đến từ thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, cách đây 5 năm, anh từng rất bế tắc vì thất nghiệp, ngoại hình quá cỡ, xấu xí với cân nặng đến 90kg, ngoại hình không ưa nhìn khiến anh khó tìm được công việc ưng ý.

    Đúng lúc bế tắc và khó khăn nhất trong cuộc sống đó, anh gặp được người bạn trai quan tâm, chia sẻ với anh qua mạng. Bạn trai khuyên Quốc Phong nên thay đổi ngoại hình để có công việc tốt.

    "Quá trình "lột xác" rất gian nan, từ một đứa vừa xấu, vừa mập, mình chạy bộ mỗi ngày, tập luyện, ăn uống theo chế độ khoa học và giảm liền 35kg. Sau đó, anh khuyên mình đi tập gym để body săn chắc, khỏe mạnh." – Quốc Phong nhớ lại.

    Màn lột xác ngoạn mục của Quốc Phong để trở thành một soái ca bảnh bao như hiện tại.

    Không chỉ tạo động lực để Quốc Phong có cú "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình, sự nghiệp phát triển hơn, người bạn trai này còn vô cùng quan tâm, chăm sóc Phong.

    Hơn một năm sau, khi bạn trai ngỏ lời muốn hẹn hò, Quốc Phong vô cùng e ngại và chần chừ không muốn tiến đến vì rào cản gia đình, xã hội.

    "Lúc đó mình chưa come out, gia đình chưa biết giới tính thật, mình sợ bố mẹ buồn nên ngập ngừng chưa nhận lời anh ấy.

    Cuối cùng, khi nhận thấy tình cảm chín muồi, mình muốn nhận lời yêu thì anh ra đi mãi mãi trong một vụ tai nạn giao thông", Quốc Phong nghẹn ngào chia sẻ.

    Đứng trên sân khấu "Người ấy là ai?", Quốc Phong muốn nhân cơ hội nói lời cảm ơn người cũ của mình. "Cảm ơn anh đã đến và giúp em, nếu không có anh sẽ không có em ngày hôm nay" - Lời cảm ơn của Quốc Phong đã chạm đến trái tim mọi người khiến tất cả đều xúc động.

    Còn riêng lời xin lỗi, Quốc Phong muốn xin lỗi gia đình về việc anh come out: "Con xin lỗi vì không hoàn thành đúng trách nhiệm của một người con. Con không thể cho ba mẹ một gia đình với nhiều con cái".

    Thế nhưng, chàng trai đồng tính cũng muốn thay lời những người thuộc giới tính thứ 3, anh khẳng định dù thuộc giới tính nào thì vẫn sẽ cố gắng sống tốt, thành công để bố mẹ vui lòng.

    Câu chuyện của Quốc Phong đã gây xúc động cho nhiều người với thông điệp: "hãy nói lời yêu thương khi còn cơ hội ở bên nhau".

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-voi-chia-se-cua-chang-trai-tung-xau-xi-an-tuong-voi-man-lot-xac-thanh-soai-ca-a329570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan