+Aa-
    Zalo

    Xúc động với hình ảnh ý nghĩa trong MV "Bay qua biển Đông"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ca khúc "Bay qua biển Đông" được đánh giá là ca khúc rock đầu tiên của thế hệ trẻ, được thế hệ trẻ đón nhận nồng nhiệt với ca từ ca ngợi về nơi đảo xa.

    (ĐSPL) - Ca khúc "Bay qua biển Đông" được đánh giá là ca khúc rock đầu tiên của thế hệ trẻ, được thế hệ trẻ đón nhận nồng nhiệt với ca từ ca ngợi về nơi đảo xa, về vùng biển Đông của Việt Nam với một tình yêu tha thiết, nồng nàn mà giản dị.

    bien-dong
     

    Ngay từ những câu hát đầu tiên tâm hồn người nghe đã cảm thấy rạo rực một niềm thương yêu muốn gửi gắm ra hải đảo xa xôi: "Những cơn gió ướt mặn, ngoài kia biển đen sóng vỗ. Những cơn mưa âm thầm, ướt đôi bờ vai. Những chiến sĩ biên thùy,ngày đêm ghìm chắc tay súng. Son sắt một lòng, tình yêu đất nước thiêng liêng. Nơi quê hương thanh bình, thành đô phồn hoa lấp lánh. Những mái ấm êm đềm, bữa cơm đầm ấm. Vẫn đôi mắt trông về, người con ở nơi biên giới. Gửi gắm một niềm... tin yêu, thiết tha bao la".

    "Bay qua biển Đông" là một sáng tác của nhạc sĩ Lê Việt Khánh và được nhóm M4U thể hiện rất thành công. Lấy ý tưởng từ người chiến sĩ hải quân trước lúc lên đường làm nhiệm vụ, 4 anh chàng M4U đã khiến người xem phải xúc động đến rơi nước mắt trước những hình ảnh giản dị nhưng đầy ý nghĩa trong MV "Bay qua biển Đông". Trong MV, các thành viên M4U đã trở thành những chàng lính Hải quân trong ngày chia xa người thân để lên đường thực hiện nghĩa vụ cao cả.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật nghe lại ca khúc "Bay qua biển Đông" qua phần thể hiện của nhóm M4U:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-voi-hinh-anh-y-nghia-trong-mv-bay-qua-bien-dong-a32291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan