+Aa-
    Zalo

    “Xúc phạm thánh thần”, du khách Nga ăn đòn nhừ tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một du khách Nga đã bị đánh trọng thương và không được bác sĩ chữa trị sau khi vô tình rung chuông tại một ngôi làng ở Ấn Độ.
    (ĐSPL) – Một du khách Nga đã bị đánh trọng thương và không được bác sĩ chữa trị sau khi vô tình rung chuông tại một ngôi làng ở Ấn Độ.
     “Nơi đây dương như rất thanh bình và người dân cũng thân thiện. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi tôi đến một ngôi đền trong làng để chụp vài kiểu ảnh. Tôi nhìn thấy một cái chuông và đã rung chuông mà không hề biết rằng người dân ở đây chỉ rung chuông vào những ngày khi ai đó qua đời và hành động của tôi bị coi là xúc phạm thánh thần", Sergey Bogdanov, du khách đến từ thành phố cảng Kaliningrad, kể lại câu chuyện.
    “Xúc phạm thánh”, du khách Nga bị đánh trọng thương

    Sergey Bogdanov bị dân làng đánh trọng thương vì "xúc phạm thánh thần"

    "Sau đó, tôi bị một nhóm người lôi ra ngoài đường. Họ dùng gậy đánh đập tôi. Một số thầy tăng đã kéo tôi khỏi đám đông hung dữ đó nhưng họ không thể giúp gì cho tôi. Tôi phải tự mình tìm đường tới một trung tâm y tế địa phương. Tuy nhiên, các bác sĩ ở đây đã từ chối chữa bệnh cho tôi. Họ chỉ đưa tôi một vài cái băng để băng bó vết thương”, chàng trai 28 tuổi nói tiếp.

    “Xúc phạm thánh”, du khách Nga bị đánh trọng thương

    Ngôi làng ở Ấn Độ nơi du khách Nga đến thăm trong kỳ nghỉ và bị đánh đập dã man

    “Ví và tiền bạc của tôi đã không cánh mà bay. Tôi chẳng thể làm gì khác ngoài việc trở lại chỗ trọ trong sự tức giận. Tối cố gắng gửi tin nhắn qua điện thoại cho mẹ. Ngay lập tức bà đã bay sang đây nhưng tôi cần giấy tờ và tiền để có thể trở về cùng mẹ. Khi thấy tôi trong bộ dạng như vậy, mẹ của tôi rất đau lòng. Tôi cần được chữa trị ở Nga”, Bogdanove chia sẻ.

    “Xúc phạm thánh”, du khách Nga bị đánh trọng thương
    Chàng trai 28 tuổi đã phải cầu cứu sự giúp đỡ của Tổng thống Putin
    Bogdanov đã gửi một đoạn video tới Tổng thống Putin, thỉnh cầu ông giúp anh chuyện giấy tờ và tiền bạc thông qua Đại sứ quán Nga ở Mumbai, để có thể trở về nước chữa trị.
    Song Tú(Theo Dailymail)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-pham-thanh-than-du-khach-nga-an-don-nhu-tu-a23525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tổng thống Nga Putin đã tái hôn?

    Tổng thống Nga Putin đã tái hôn?

    (ĐSPL) – Đây là câu hỏi mà rất nhiều người muốn được giải đáp khi mới đây, “bạn gái tin đồn” của Tổng thống Putin xuất hiện trên truyền hình với chiếc nhẫn cưới trên tay.