+Aa-
    Zalo

    Xui xẻo ập đến, tiền bạc trôi đi, muốn tránh cũng khó nếu gặp 4 dấu hiệu này

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu gặp phải những dấu hiệu dưới đây có thể trong thời gian tới bạn và gia đình sẽ phải đối mặt với những chuyện không may.

    Nếu gặp phải những dấu hiệu dưới đây có thể trong thời gian tới bạn và gia đình sẽ phải đối mặt với những chuyện không may.

    Gương vỡ là điềm báo không may đối với bạn và gia đình - Ảnh: Minh họa

    - Mèo hoang xuất hiện trên mái nhà

    Theo quan niệm thời Trung cổ, mèo đen là điềm báo của bất hạnh, yêu thuật và cái chết. Đôi mắt chói sáng, bộ lông u tối và dáng đi uốn lượn khi chúng xuất hiện khiến người thời xưa nghi ngại điềm xấu sắp xảy đến.

    Còn trong lịch sử phát triển của phương Tây, mèo đen luôn bị xem là biểu tượng của gian ác. Lúc con vật này xuất hiện cạnh ai đó, đồng nghĩa với việc điềm xui xẻo sắp vận vào họ.

    - Mặt trước của bàn thờ bị chếch xuống dưới đất

    Bàn thờ là chốn linh thiêng, là nơi để bạn cầu mong sự may mắn, hạnh phúc và tiền tài. Chính vì thế, nếu không sắp đặt theo phong thủy, gia đình bạn có thể gặp vận hạn.

    Do nhiều nguyên nhân khác nhau như mối mọt, lỗi thiết kế,... mà mặt trước bàn thờ của bạn có thể bị chếch xuống dưới đất. Lúc này, bạn hãy kiểm tra tình hình tài chính gia đình, tìm cách cân đối lại chi tiêu. Tốt hơn hết là chọn mua những chiếc bàn thờ đẹp nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

    - Làm vỡ gương

    Gương vỡ là điềm xấu báo hiệu sự xui xẻo và chuyện chẳng lành.

    Khi vô tình làm vỡ gương, sau khi thu dọn kĩ càng để tránh những mảnh vỡ gây bị thương cho người trong gia đình, bạn nên bọc tất cả vào một chiếc túi rồi đem đi chôn hoặc vứt xuống lòng sông sâu. Việc làm này sẽ giúp mang nững điều xui rủi, điềm xấu đi xa khỏi nhà.

    - Cá cảnh trong bể bỗng dưng chết

    Nhiều gia đình thường nuôi cá cảnh trong nhà, tuy nhiên, nếu chăm sóc không cẩn thận thì cá có thể bị chết.

    Với điều kiện thời tiết bình thường và sự chăm sóc chu đáo mà cá cảnh trong bể bỗng dưng chết không biết lý do thì bạn có thể nghĩ đến một điều là có một điềm báo xui xẻo đang chuẩn bị ập tới với gia đình bạn.

    Theo phong thủy, cá cảnh chết là dấu hiệu cho bệnh tật, thậm chí là phá sản vì thế bạn nên cẩn thận.

    - Tường phòng thờ bị nứt

    Nếu đột nhiên trong gian thờ của gia đình bạn xuất hiện những vết nứt thì rất có thể có ai đó trong nhà bị ốm, bệnh tật hoặc tai nạn. Lúc này, bạn cần nhanh chóng sửa lại vết tường bị nứt để đảm tránh ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xui-xeo-ap-den-tien-bac-troi-di-muon-tranh-cung-kho-neu-gap-4-dau-hieu-nay-a332236.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan