+Aa-
    Zalo

    Xung đột với cảnh sát, 49 CĐV Congo thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Quá tức giận trước việc đội nhà thua trận 0-1 trước đối thủ Lubumbashi, rất đông CĐV đội chủ nhà Kinshasa (Congo) gây hấn và tấn công cảnh sát.
    (ĐSPL) - Quá tức giận trước việc đội nhà thua trận 0-1 trước đối thủ Lubumbashi, rất đông CĐV đội chủ nhà Kinshasa (Congo) gây hấn và tấn công cảnh sát. Vụ bạo động nói trên đã khiến 15 CĐV thiệt mạng.
    Vụ việc nói trên diễn ra hôm 11/5 vừa qua. Cụ thể ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa chủ nhà Kinshasa và các vị khách Lubumbashi vang lên, nhiều CĐV quá khích bên phía Kinshasa do bực tức vì đội nhà bại trận đã lao vào tấn công cảnh sát. Điều đó khiến lực lượng bảo vệ buộc phải ra tay trấn áp. Khi cảnh sát sử dụng lựu đạn khói thì tình trạng hỗn loạn trên khán đài đã xảy ra.
     Hình ảnh bạo động của các CĐV Kinshasa.
    Sau khi lựu đạn khói được ném ra, các CĐV hoảng loạn và bỏ chạy toán loạn tạo ra cảnh tượng chen lấn xô đẩy. Số đông đã giẫm đạp lên nhau để tìm đường thoát thân. Hậu quả là có ít nhất 15 CĐV tử vong và 24 người khác bị thương.
    Emmanuel Akweti, một quan chức trên sân Kinshasa chia sẻ "Các CĐV đã làm bị thương 4 cảnh sát. Chính vì vậy, cảnh sát đã phải sử dụng lựu đạn khói. Điều này đã gây nên tình trạng hỗn loạn". Những vụ xung đột giữa CĐV và cảnh sát vẫn thường xuyên xảy ra. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xung-dot-voi-canh-sat-49-cdv-congo-thuong-vong-a32658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan