Xuýt xoa trước nhan sắc của ngọc nữ Thái Lan Baifern tại lễ hội té nước


Thứ 7, 09/04/2022 | 20:41


Cùng sự kiện

Baifern khiến người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ đẹp kinh diễm cùng trang phục lộng lẫy, kiêu sa trị giá lên đến 1,3 tỷ đồng, khi hoá thân thành con của thần Thao Kabinlaphrom.

Lễ hội té nước Songkran luôn là hoạt động nhận được sự quan tâm của người dân Thái Lan. Chiều 8/4, sự kiện The Iconic Songkran Festival đã được diễn ra tại trung tâm thương mại Icon Siam (Bangkok). Mọi sự chú ý đổ dồn về nhân vật đảm nhiệm vai trò nữ thần Kirinee Devi của buổi lễ, và ngôi sao nhận trọng trách đặc biệt này chính là Baifern Pimchanok - nàng ngọc nữ của làng điện ảnh Thái Lan.

Baifern khiến người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ đẹp kinh diễm cùng trang phục lộng lẫy, kiêu sa trị giá lên đến tận 2 triệu baht (1,3 tỷ đồng). Nữ diễn viên Chiếc Lá Bay một lần nữa khẳng định visual đẳng cấp làng giải trí Thái Lan bằng loạt khung hình đẹp không tì vết.

Giải trí - Xuýt xoa trước nhan sắc của ngọc nữ Thái Lan Baifern tại lễ hội té nước
Giải trí - Xuýt xoa trước nhan sắc của ngọc nữ Thái Lan Baifern tại lễ hội té nước (Hình 2).
Giải trí - Xuýt xoa trước nhan sắc của ngọc nữ Thái Lan Baifern tại lễ hội té nước (Hình 3).
Giải trí - Xuýt xoa trước nhan sắc của ngọc nữ Thái Lan Baifern tại lễ hội té nước (Hình 4).
Những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mỹ nhân Chiếc Lá Bay tại sự kiện. 

Theo thông lệ hằng năm vào mùa lễ hội Songkran để cầu cho mưa thuận gió hoà, một người đẹp ở xứ sở Chùa Vàng sẽ được “chọn mặt gửi vàng” nhận lấy trọng trách hoá thành thành con của thần Thao Kabinlaphrom để đi diễu hành khắp nơi trong thành phố.

Được biết đây không phải là lần đầu Baifern Pimchanok được giao trọng trách trở thành nữ thần của lễ hội Songkran. Trước đó trong năm 2019, Baifern cũng từng “gây bão" mạng xã hội khi hóa thân thành nữ thần Thungsa. Thời điểm lúc bấy giờ nữ diễn viên Friend Zone diện trang phục nữ thần rất lộng lẫy, kiêu sa và uy nghiêm.

Giải trí - Xuýt xoa trước nhan sắc của ngọc nữ Thái Lan Baifern tại lễ hội té nước (Hình 5).
Vẻ đẹp không tì vết của nữ diễn viên Baifern Pimchanok.

Trong xuyên suốt buổi lễ, nữ diễn viên ngồi trên kiệu và di chuyển đi khắp nơi khiến cho người dân trong cả thành phố phải ngừng tất cả hoạt động chỉ để nhìn ngắm “nữ thần Thungsa” lộng lẫy.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuyt-xoa-nhan-sac-cua-ngoc-nu-thai-lan-baifern-tai-le-hoi-te-nuoc-a533757.html