Xuýt xoa trước vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của nam MC bản tin thời tiết VTC


Thứ 7, 18/04/2020 | 03:54


Trước khi đầu quân cho bản tin thời tiết của VTV, BTV Trần Thanh Tùng từng làm việc tại Đài truyền hình Hà Nội. Anh luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm.

Trước khi đầu quân cho bản tin thời tiết của VTV, BTV Trần Thanh Tùng từng làm việc tại Đài truyền hình Hà Nội. Anh luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm cùng lối sống gần gũi, tự nhiên.

Giải trí - Xuýt xoa trước vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của nam MC bản tin thời tiết VTC

MC Trần Thanh Tùng bản tin thời tiết của VTV.

Với những khán giả thường xuyên theo dõi bản tin Dự báo thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam VTV hẳn đã quá quen mặt với MC Trần Thanh Tùng (sinh năm 1985 và đến từ Hà Nội).

Trước khi trở thành người của nhà đài, chàng trai này còn là MC của gameshow Đấu giá cuối tuần, Chơi chữ của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Giải trí - Xuýt xoa trước vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của nam MC bản tin thời tiết VTC (Hình 2).


Nam MC bản tin thời tiết lại gây ấn tượng mạnh bởi vẻ bề ngoài vô cùng điển trai, lịch lãm. 

Mỗi lẫn xuất hiện, nam MC bản tin thời tiết lại gây ấn tượng mạnh bởi vẻ bề ngoài vô cùng điển trai, lịch lãm ăn hình cùng với lối dẫn dắt tự tin, truyền cảm và gần gũi với khán giả xem đài.

Không chỉ để lại ấn tượng về ngoại hình, MC Thanh Tùng còn khiến nhiều người thán phục khi có trình độ học vấn cao. Bên cạnh công việc là một nam MC chuyên dẫn dắt các chương trình truyền hình, anh chàng còn đang là giảng viên của trường đại học Công Nghiệp Hà Nội, sáng lập viên của một trung tâm đào tạo MC vừa là thành viên chủ chốt dẫn bản tin 'Dự báo thời tiết' và 'VTV kết nối'.

Giải trí - Xuýt xoa trước vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của nam MC bản tin thời tiết VTC (Hình 3).

MC bản tin thời tiết còn ghi điểm khi có trình độ học vấn cao. 

Trước khi trở thành MC Bản tin thời tiết của VTV, Thanh Tùng cũng có 5-6 năm làm MC cho nhiều chương trình, sự kiện khác nhau.

Kể cả khi lên hình lẫn ngoài đời, Thanh Tùng luôn cho thấy phong cách, hình ảnh một chàng chai chững chạc và lịch thiệp. Mặc vest là phong cách yêu thích của Thanh Tùng.

Thanh Tùng có sở thích đi du lịch. Được đặt chân tới những miền đất mới, khám phá phong tục tập quán của người bản địa luôn là nguồn cảm hứng cho nam MC trẻ tuổi. 

Giải trí - Xuýt xoa trước vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của nam MC bản tin thời tiết VTC (Hình 4).


Cũng giống như nhiều chàng trai khác, Thanh Tùng có sở thích đi du lịch.

Thanh Tùng có vẻ ngoài điển trai nhưng vẫn là một nam MC độc thân, vui vẻ dù nhận được không ít lời thú nhận tình cảm của nhiều fan nữ. Nam MC còn nhận được một vài lời mời đóng phim, tuy nhiên hiện tại anh tập trung thời gian cho công việc giảng dạy và làm MC.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuyt-xoa-truoc-ve-ngoai-dien-trai-lich-lam-cua-nam-mc-ban-tin-thoi-tiet-vtc-a320088.html