+Aa-
    Zalo

    Y án bà chủ xăm 3 con rết lên mặt và ngực thiếu nữ vì ghen tuông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nghi thiếu nữ có mối quan hệ bất chính với chồng mình nên bà chủ đã cho người xăm lên mặt, ngực của cô gái hình 3 con rết rất dữ tợn.

    (ĐSPL) – Nghi chồng mình có mối quan hệ bất chính với thiếu nữ nên bà chủ đã cho người xăm lên mặt, ngực của cô gái hình 3 con rết rất dữ tợn.

    Y án bà chủ xăm 3 con rết lên mặt và ngực thiếu nữ vì ghen tuông

    Đối tượng Anh bị bắt sau khi gây ra trận đòn ghen với nhân viên

    Liên quan tới vụ bà chủ ép nữ nhân viên phải xăm hình 3 con rết lên người, tin tức trên ANTV cho hay, mới đây, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiến hành xét xử phúc thẩm và tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thị Anh trú tại TP Vũng Tàu 2 năm 6 tháng tù, Nguyễn Thị Hương 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

    Xem video:

    Kẻ xăm hình lên mặt, ngực tình địch lĩnh án

    Trước đó, như đã thông tin về vụ việc trên, vào khoảng cuối năm 2011, do nghi ngờ nữ nhân viên Nguyễn Thị Giang (lúc đó 17 tuổi, quê Nghệ An) có quan hệ tình cảm với chồng mình, Anh đã đánh đập, chửi bới khiến Giang hoảng sợ và nhận bừa là mình có “quan hệ đặc biệt” với ông chủ.

    Ngay sau đó, Anh đã ra lệnh cho Hương đưa Giang đi xăm hình ba con rết (mỗi con dài 20cm, rộng 1,5) vào các vị trí mặt và ngực. Kết quả giám định thương tật đối với chị Giang là  là 28\%.

    Trong phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Anh cũng như Hương không đưa ra được bằng chứng nào mới để bào chữa cho hành vi phạm tội của mình. Vì vậy, tòa phúc thẩm đã tuyên y án sơ thẩm với hai bị cáo.

    TD (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-an-ba-chu-xam-3-con-ret-len-mat-va-nguc-thieu-nu-vi-ghen-tuong-a71444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan