+Aa-
Zalo

Y án tử hình "yêu râu xanh" xâm hại, giết hại bé gái 11 tuổi

  • DSPL

(ĐS&PL) - Cuối năm 2017, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Thal 14 năm tù vì tội “Hiếp dâm trẻ em” và tội “Giết người” có mức án tử hình.

Cuối năm 2017, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Thal 14 năm tù vì tội “Hiếp dâm trẻ em” và tội “Giết người” có mức án tử hình. Thal kháng cáo nhưng không được HĐXX cấp phúc thẩm chấp nhận.

Ngày 28/3, tại Sóc Trăng, TAND cấp cao tại TP. HCM đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo và tuyên án tử hình đối với Danh Thal (27 tuổi, ngụ TX. Vĩnh Châu, Sóc Trăng) về hai tội “Giết người” và “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo tại tòa. Ảnh: Báo Giao thông

Theo bản án sơ thẩm, tối 19/6/2017, Danh Thal thấy em Lý Thị Mỹ N. (12 tuổi) đứng cạnh bờ rào gần nhà, anh ta nảy sinh ý định sát hại cô bé, vì nghi ngờ mẹ N. làm mai mối cho vợ Thal bỏ nhà sang Trung Quốc.

Khi kéo N. ra phía sau nhà để sát hại thì cả Thal lẫn bé gái bị té ngã. Lúc này, Thal dùng tay bịt miệng và giở trò đồi bại cho đến khi nạn nhân tử vong.

Trong lúc Thal bỏ về ngủ thì người thân của N. phát hiện thi thể của cháu bé nên báo công an. Kết quả giám định của cơ quan chức năng xác định, bé gái tử vong do ngạt thở.

Cuối năm 2017, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Thal 14 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em và mức án tử hình về tội Giết người. Thal kháng cáo xin con đường sống nhưng không được HĐXX cấp phúc thẩm chấp nhận.

Vi An (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-an-tu-hinh-yeu-rau-xanh-xam-hai-giet-hai-be-gai-11-tuoi-a224062.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan