+Aa-
    Zalo

    Ý đồ quay lén đồng nghiệp nữ trong nhà vệ sinh, gã đàn ông sa lưới cảnh sát chỉ vì sơ suất nhỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Tưởng rằng kế hoạch tinh vi của mình sẽ trót lọt, gã đàn ông không ngờ kẻ khiến anh ta bị bại lộ lại là chính bản thân.

    Tưởng rằng kế hoạch tinh vi của mình sẽ trót lọt, gã đàn ông không ngờ kẻ khiến anh ta bị bại lộ lại là chính bản thân.

    Theo World of Buzz, một người đàn ông 41 tuổi mới đây đã bị bắt vì bị cho là người đặt camera ẩn ngụy trang dưới dạng chiếc bút trong phòng vệ sinh nữ của một nhà máy ở Gombak, bang Selangor (Malaysia).

    Tờ Berita Harian cho hay, nghi phạm là công nhân của một nhà máy tại Khu công nghiệp Batu Caves (Gombak). Anh ta đã bí mật gắn chiếc bút chứa camera vào dưới bồn rửa trong phòng vệ sinh nữ của nhà máy. Kế hoach quay lén của người đàn ông này đã bắt đầu từ hồi đầu tháng 3 nhưng tới gần đây mới bị phát giác.

    Chiếc camera giả thành bút được giấu dưới bồn rửa trong nhà vệ sinh nữ. Ảnh: Berita Harian

    Cảnh sát trưởng quận Gombak Arifai Tarawe thông tin, chiếc bút chứa camera được một nữ công nhân 27 tuổi phát hiện. “Người phụ nữ sau đó đã mang chiếc bút về nhà để kiểm tra thì thấy một số video quay rõ bộ phận nhạy cảm và mặt của cô cũng như một số đồng nghiệp nữ khác. Cô ấy nghi ngờ chiếc bút này thuộc về một công nhân cũng làm việc trong nhà máy vì mặt của anh ta vô tình xuất hiện trong video khi gắn và lấy chiếc camera ra khỏi chỗ giấu”, ông Arifai cho biết.

    Được biết, trước khi trình báo cảnh sát, nữ công nhân nói trên đã báo cáo ông chủ về sự việc đáng sợ này. 

    Từ sự nghi ngờ của nữ công nhân và thông qua đoạn video do chính camera mà người đàn ông gắn trong nhà vệ sinh ghi lại, cảnh sát nhanh chóng xác minh được danh tính của nghi phạm. 

    Vào 11h ngày 26/3 vừa qua, nghi phạm đã bị cảnh sát thuộc Phòng Điều tra Hình Sự, Cảnh sát quận Gombak (IPD) bắt giữ ngay tại nhà máy nơi hắn ta làm việc. Chiếc bút chứa thẻ nhớ hiện cũng đã bị thu giữ. Gã đàn ông biến thái này có lẽ không thể lường trước được hành động sơ ý trong lúc gắn và lấy camera đã khiến hắn sa lưới cảnh sát. 

    Nghi phạm sau đó đã được di lý trong 4 ngày, bắt đầu từ ngày 27/3 để hỗ trợ công tác điều tra. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

    Đinh Kim (Theo WOB) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-do-quay-len-dong-nghiep-nu-trong-nha-ve-sinh-ga-dan-ong-sa-luoi-canh-sat-chi-vi-so-suat-nho-a361022.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan