+Aa-
    Zalo

    Ý Lan: “Mẹ Thái Thanh khó có cơ hội tái ngộ khán giả quê nhà”

    • DSPL
    ĐS&PL Ý Lan chia sẻ với người hâm mộ về tình trạng sức khỏe của mẹ ruột - nữ danh ca Thái Thanh, giọng hát đình đám một thời đến nay vẫn có rất nhiều người thương mến.

    Ý Lan chia sẻ với người hâm mộ về tình trạng sức khỏe của mẹ ruột - nữ danh ca Thái Thanh, giọng hát đình đám một thời đến nay vẫn có rất nhiều người thương mến.

    Danh ca Thái Thanh và con gái Ý Lan, Quỳnh Hương trong ngày mừng thọ 80.

    Nữ danh ca Thái Thanh với tầm ảnh hưởng với công chúng bằng giọng hát của mình, đã từng được coi là "diva của Sài Gòn một thuở".

    Thái Thanh được cho là một giọng hát “vượt thời gian”, từng bị dư luận vẽ ra đủ thứ giai thoại về bí quyết học nhạc. Có dư luận nói, Thái Thanh hát hay như thế nhờ chui đầu vào chum để tập phát âm. Lẽ thật, giọng hát Thái Thanh sống mãi vì hai điều: Thái Thanh hát với tình yêu âm nhạc và cháy hết mình khi đứng trước khán giả.

    Danh ca Thái Thanh năm nay đã 83 tuổi, hiện đang sống tại Mỹ. Hiện nay sức khỏe bà khá yếu, nằm điều trị ở bệnh viện. Chính vì vậy bà khó có cơ hội tái ngộ khán giả trong nước.

    Ý Lan cho biết trong những lần đi hát gần đây có rất nhiều khán giả hỏi thăm sức khỏe của mẹ - danh ca Thái Thanh – và yêu cầu chị hát những ca khúc đã vang bóng một thời của bà.

    Ý Lan không ngần ngại thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mẹ để đáp ứng yêu cầu của người mộ điệu như: Kiếp nào có yêu nhau, Nửa hồn thương đau, Nghìn trùng xa cách…

    Tôi rất cảm động khi khán giả luôn nhớ đến tiếng hát của mẹ tôi. Là con gái của bà, mỗi lần thể hiện lại ca khúc mẹ trên sân khấu, tôi cảm thấy rất hạnh phúc”, Ý Lan nói.

    Danh ca Ý Lan.

    Ngoài ra, Ý Lan tiết lộ, sau đêm diễn vào tháng 12 năm ngoái, chị nhận khá nhiều lời yêu cầu của người hâm mộ nên rất nôn nóng cho lần tái ngộ này. Chính vì vậy, ngay khi trở về nước, nữ ca sĩ đã lập tức bắt tay vào thực hiện đêm nhạc “Thương ai?” để đáp ứng yêu cầu của khán giả.

    Trong đêm nhạc chị hát các ca khúc như: Thương một người, Nụ hôn dưới mưa, Sa mạc tình yêu; Sao vẫn còn mưa rơi, Về đây anh, Ánh trăng tan, Cỏ úa…

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-lan-me-thai-thanh-kho-co-co-hoi-tai-ngo-khan-gia-que-nha-a216000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan