+Aa-
    Zalo

    Ý Lan – Nguyễn Quang: Sự lặp lại của Thái Thanh – Nguyễn Ánh 9

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đạo diễn âm nhạc – nhạc sĩ Nguyễn Quang đã chia sẻ mối quan hệ giữa anh và danh ca Ý Lan giống như lặp lại lịch sử Thái Thanh – Nguyễn Ánh 9.

    (ĐSPL) – Đạo diễn âm nhạc – nhạc sĩ Nguyễn Quang đã chia sẻ mối quan hệ giữa anh và danh ca Ý Lan giống như lặp lại lịch sử Thái Thanh – Nguyễn Ánh 9.

    Sol Vàng –  chương trình ca nhạc được sản xuất bởi VTV9 và Jet Studio sẽ tiếp tục đến với khán giả với số thứ tư, chủ đề “Ý Lan mơ giấc mộng dài…” của nhân vật chính là nữ danh ca Ý Lan.

    Chương trình do đạo diễn Đinh Anh Dũng làm tổng đạo diễn và nhạc sĩ Nguyễn Quang - con trai của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 làm đạo diễn âm nhạc. 

    Theo tiết lộ của BTC, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ cùng con trai - nhạc sĩ Nguyễn Quang đệm đàn piano cho danh ca Ý Lan hát trong ca khúc "Cô đơn" và "Nghìn trùng xa cách".

    Nói về sự kết hợp đặc biệt này, nhạc sĩ Nguyễn Quang chia sẻ: "Ngày xưa mẹ của Ý Lan – danh ca Thái Thanh đi hát ở đâu thì đều có Nguyễn Ánh 9 đệm đàn ở đó. Bây giờ Ý Lan hát ở đâu thì có Nguyễn Quang, giống như lịch sử  lặp lại. Đây là sự nối tiếp giữa hai thế hệ".

     Nhạc sĩ Nguyễn Quang đệm đàn piano cho danh ca Ý Lan hát ca khúc "Tôi đang mơ giấc mộng dài".

    Danh ca Ý Lan cũng chia sẻ, trước đây, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng đệm đàn cho cả chị và mẹ chị hát rất nhiều lần, có thể nói là tri kỷ. Vì vậy, ekip cố thuyết phục bằng được nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tham gia chương trình.

    Mối quan hệ giữa Ý Lan và nhạc sĩ Nguyễn Quang không những là sự nối tiếp của hai thế hệ mà có thể là ba. Nhạc sĩ Nguyễn Quang cũng đã từng đệm đàn cho con của Ý Lan hát và có thể sau này, con của Nguyễn Quang sẽ đệm đàn cho con của Ý Lan hát nữa.

      Ý Lan sẽ thể hiện bề dày sự nghiệp không bị gián đoạn của mình trong liveshow.

    Trong liveshow, Ý Lan sẽ thể hiện bề dày sự nghiệp không bị gián đoạn của mình qua chuỗi những bài hit đỉnh cao đã làm nên tên tuổi của chị. Chương trình được chia thành 3 chương:

    Chương 1: Mộng dưới hoa là chương mà Ý Lan hồi tưởng lại quãng đời bình yên nhất của đời mình. Với chị mỗi quãng đời đều có có khoảng bình yên của nó nhưng thời thơ ấu là êm đềm nhất, thời của tuổi mộng mơ, của mộng dưới hoa…

    Chương 2: Quê hương - Kỷ niệm là chương mà khán giả sẽ nghe Ý Lan kể về mẹ Thái Thanh, về quê hương qua những kỷ niệm của bố mẹ và bản thân.

    Chương 3: Mơ giấc mộng dài là chương mà Ý Lan kể về những giấc mơ mà chị luôn thường gặp về tuổi trẻ, sự cô đơn và tình yêu.

     Những khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình sẽ được thưởng thức thêm những ca khúc hát theo yêu cầu của Ý Lan.

    Ngoài thời lượng phát sóng của chương trình, những khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình sẽ được thưởng thức thêm những ca khúc hát theo yêu cầu của Ý Lan như: Liên khúc Quỳnh hương – Ngẫu nhiên, Paris có gì lạ không em, Duyên kiếp, Liên khúc nhạc Pháp…

    Cùng với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, các khách mời khác tham gia là ca sĩ Quang Dũng, Lê Hiếu và Phương Vy Idol. Mỗi ca sĩ sẽ song ca với Ý Lan một ca khúc và solo một ca khúc khác trong chương trình.

    Đặc biệt, trong chương trình, danh ca Ý Lan sẽ bán đấu giá bức tranh thêu chân dung của chị do các trẻ em mồ côi Mái ấm Bác Ái ở Hóc Môn (TP.HCM) dành tặng. Toàn bộ số tiền bán được Ý Lan sẽ ủng hộ Mái ấm Bác Ái để giúp các em bớt khó khăn hơn trong cuộc sống.

     
     Danh ca Ý Lan sẽ bán đấu giá bức tranh thêu chân dung của chị để làm từ thiện.

    Liveshow Sol vàng chủ đề “Ý Lan mơ giấc mộng dài…” sẽ được diễn ra vào 20h ngày 9/8/2014 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. Chương trính được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên VTV Huế, Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng.

    ẢNH: DL DUY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-lan-nguyen-quang-su-lap-lai-cua-thai-thanh-nguyen-anh-9-a43558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan