Hai mỹ nhân tiết lộ bí quyết trẻ đẹp


Thứ 7, 31/03/2018 | 01:28


Hai mỹ nhân này sẽ tiết lộ bí quyết ăn uống tập luyện giúp họ trở nên xinh đẹp, trẻ lâu không hề khó thực hiện.

Hai mỹ nhân này sẽ tiết lộ bí quyết ăn uống tập luyện giúp họ trở nên xinh đẹp, trẻ lâu không hề khó thực hiện.

Sunshine Guimary, 24 tuổi, mang trong mình ba dòng máu Trung Quốc, Philippines, Tây Ban Nha. Vẻ đẹp lai cùng thân hình bốc lửa giúp Sunshine Guimary trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí dành cho nam giới.

Cô được cư dân mạng Philippines mệnh danh là 'người mẫu mang hình hài của nữ thần'.

Sunshine sở hữu thân hình đúng chuẩn đồng hồ cát với vòng một 'khủng', eo con kiến và vòng ba căng tròn. Điều đáng nói là thân hình của cô hoàn toàn tự nhiên, không hề trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Sunshine tiết lộ, cô hầu như không phải ăn kiêng quá khắt khe nhờ cơ địa ít tích mỡ.

Cô thường ăn bánh mì ngũ cốc và sữa chua hoa quả vào bữa sáng. Bữa trưa và bữa tối của Sunshine là các loại salad. Món ăn yêu thích của cô là hải sản, đặc biệt là cua bể.

Ngoài ra, cô uống sinh tố trái cây mỗi ngày để tăng cường vitamin. Sinh tố xoài, dưa hấu hay nước dừa là những thức uống quen thuộc trong thực đơn của người đẹp sinh năm 1994.

Chia sẻ về chế độ tập luyện, Sunshine cho biết cô tập chạy trên máy đều đặn mỗi ngày. Khi đi du lịch, cô sẽ đi bơi

Chia sẻ về chế độ tập luyện, Sunshine cho biết cô tập chạy trên máy mỗi ngày.

Còn Marian Rivera bền bỉ đứng đầu bảng xếp hạng nhan sắc tại Philippines dù đã 32 tuổi.

Cô nghiện ăn chocolate đen, uống nhiều nước, đặc biệt là nước chanh, tập luyện phối hợp nhiều môn thể thao, nhảy để giữ vóc dáng cuốn hút.

Theo Female Network, vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm cùng khuôn mặt phúc hậu, đẹp nền nã giúp Marian Rivera bền bỉ đứng đầu bảng xếp hạng nhan sắc tại Philippines. Cô từng được tạp chí FHM Philippines xếp số 1 trong top 100 người phụ nữ quyến rũ nhất năm 2013. Marian là con lai 2 dòng máu Philippines và Tây Ban Nha, sở hữu nhan sắc pha trộn giữa nét đẹp hiện đại của phương Tây với nét dịu dàng đậm chất Á Đông.

Marian sinh năm 1984, năm nay tròn 32 tuổi, có một con gái nhưng vẫn giữ được làn da mịn màng đầy sức sống. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, người đẹp rất đắt show quảng cáo mỹ phẩm làm đẹp da.

Bí quyết làm đẹp gia truyền của gia đình người đẹp là luôn đi ngủ với khuôn mặt tẩy trang sạch và dưỡng ẩm. Vào buổi tối, Marian tẩy trang, rửa sạch mặt với sữa tươi, thấm khô, bôi kem dưỡng da, kem mắt, kem dưỡng thể và cuối cùng thoa một lớp phấn dưỡng da. Cô không bao giờ ra khỏi nhà mà không thoa kem chống nắng để da được bảo vệ tối đa. Cô chuộng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên, organic để không làm hại da. Các sản phẩm dưỡng da của Marian không bao giờ tồn tại những chất như sulphates, parabens, silicones, ethoxylates, PEG, phthalates, hương thơm tổng hợp.

Người đẹp cao 1,63 m, cân nặng 52 kg nhưng bù lại số đo 3 vòng cực chuẩn và vóc dáng cân đối. Marian dù bận rộn cũng không bỏ qua thời gian cho việc luyện tập. Đặc biệt sau thời gian có em bé, cô chăm đến phòng gym để nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn. Không lâu sau khi có em bé, người mẹ trẻ nhanh chóng xuất hiện trước truyền thông với vóc dáng "gái một con" gợi cảm, rạng rỡ. Cô yêu thích bộ môn Muay Thái, nhảy sexy và chạy bộ, tập luyện luân phiên nhiều môn để luôn thấy hứng thú vận động.

Người đẹp có lối sống lành mạnh, không ăn nhiều muối nhiều đường, luôn vui vẻ, giữ tâm trí thanh thản, thích tập luyện thể dục cùng bạn bè, cười nhiều và thân thiện với mọi người giúp cô sở hữu vẻ đẹp từ trong ra ngoài. Người đẹp uống thật nhiều nước, đặc biệt là nước chanh để thanh lọc cơ thể. Người đẹp "nghiện" chocolate. Cô ăn chocolate đen hàng ngày, đôi lúc còn ăn thay cơm. Chocolate đen có rất nhiều tác dụng với làn da và vóc dáng, là một trong những bí quyết làm đẹp hữu hiệu của Marian.

Nam Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-my-nhan-tiet-lo-bi-quyet-tre-dep-a224225.html