+Aa-
    Zalo

    Ý – Việt Fashion Show 2014: Ấn tượng và đầy màu sắc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Cuối tuần qua, show thời trang “Ý – Việt Fashion Show 2014” đã diễn ra thành công rực rỡ trong không khí sang trọng, tráng lệ.

    (ĐSPL)- Cuối tuần qua, show thời trang “Ý – Việt Fashion Show 2014” đã diễn ra thành công rực rỡ trong không khí sang trọng, tráng lệ.

    Toàn bộ khách mời đã có dịp mãn nhãn với các bộ sưu tập đẳng cấp. "Ý – Việt Fashion show" do Đại sứ quán Ý tại Việt Nam đứng ra tổ chức. Đồng hành cùng chương trình còn có sự tham gia của các đơn vị: Công ty Cổ phần Truyền thông và Sự kiện TAF, Công ty Cổ phần đầu tư M.T.S Việt Nam, Công ty Dược phẩm Hà Nội, Công ty Nhiếp ảnh IC-Media, Công ty Người mẫu Qmodel, Terré Hair Studio,..

    Mở màn là bộ sưu tập “Come Back” của nhà thiết kế Thiều Ngọc. Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ họa tiết tranh thiếu nhi trên con đường gốm sứ một trong những nét văn hóa đương đại nổi tiếng ở Hà Nội và cũng là nghệ thuật Mozaics nổi tiếng của Ý.

     
     
     

    Tiếp theo là bộ sưu tập “Winter Night” (Đêm đông) của NTK Nguyễn Cao Băng Tâm. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những bông cúc đại đoá - một loài hoa đặc trưng của Hà Nội. Ngoài những tông màu nhạt, đơn giản thì BST Memory của NTK Trang Cherry cũng đẹp và tinh tế không kém. 

    Nếu NTK Nguyễn Cao Băng Tâm thì NTK này đang tập trung bào màu sắc, phong cách không quá gợi cảm thì NTK Trang Cherry lại chọn cho mình phong cách Retro mang tên "Memory".

     
     
     

    Cuối cùng, là bộ sưu tập “Colosseum” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. Thông qua nghệ thuật thời trang với nét hoài cổ của màu sắc - hình ảnh hoàng tráng về phom dáng và kết cấu – phong cách kinh điển của chất liệu - sự xa hoa tinh tế của các hoạt tiết nhung đi kèm với những chi tiết trang trí mạ vàng tinh xảo. Tất cả như để miêu tả lại đấu trường Colosseum - một biểu tượng của Roma - một hình tượng của quyền lực và sức mạnh mà trong nó chứa đầy nghệ thuật đỉnh cao.

     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-viet-fashion-show-2014-an-tuong-va-day-mau-sac-a54557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan