+Aa-
    Zalo

    Yahoo sắp đóng cửa văn phòng đại diện tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đại diện Yahoo cho biết, trước khi kết thúc năm 2014, hãng internet này sẽ đóng cửa văn phòng đại diện của mình tại một số quốc gia, trong đó có Việt Nam.

    (ĐSPL) – Đại diện Yahoo cho biết, trước khi kết thúc năm 2014, hãng internet này sẽ đóng cửa văn phòng đại diện của mình tại một số quốc gia, trong đó có Việt Nam.

    Tin tức trên VTC News trích thông tin được đăng tải trên Techcrunch cho biết, trước khi năm 2014 kết thúc, Yahoo sẽ đóng cửa văn phòng đại diện của mình tại một số quốc gia trên thế giới, ở khu vực Đông Nam Á sẽ bao gồm các nước Việt Nam, Malaysia và Indonesia.

    Yahoo sắp đóng cửa văn phòng đại diện tại Việt Nam

    Văn phòng đại diện của Yahoo tại Việt Nam sắp bị đóng cửa. (Ảnh VTC News).

    Cùng với việc các văn phòng Yahoo bị đóng cửa sẽ có 90 người mất việc, trong đó có 25 người ở Việt Nam, 50 ở Indonesia và 15 ở Malaysia. Trong thời gian tới, trụ sở của hãng tại Singapore sẽ là nơi đảm đương các công việc hỗ trợ dịch vụ dành cho khu vực Đông Nam Á.

    Thông tin trên báo Kinh tế và Đô thị cho biết, động thái này của Yahoo là một trong những bước đi để hãng tái cấu trúc hoạt động của mình ở nước ngoài. Nguyên nhân chính khiến Yahoo phải tái cấu trúc lại hoạt động tại các khu vực này được cho là hãng đang gặp phải sự cạnh tranh ngày khốc liệt trong việc giành giật thị trường từ các đối thủ internet khác như Facebook hay Twitter.

    Được biết, Yahoo mở văn phòng đại diện tại Việt Nam từ tháng 8/2010. Như vậy, sau hơn 4 năm hoạt động, trụ sở của công ty internet từng một thời đứng trên đỉnh thế giới này sắp bị đóng cửa tại Việt Nam.

    Hiện, những thông tin này đã được thông báo tới nhân viên của các văn phòng bị đóng cửa của Yahoo. Trước đó, hãng đã đóng văn phòng đại diện tại các quốc gia Jordan, Hungary. Các khu vực khác như châu Âu, Trung Đông và châu Phi cũng nằm trong diện xem xét lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yahoo-sap-dong-cua-van-phong-dai-dien-tai-viet-nam-a73818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan