+Aa-
    Zalo

    Yakumi – Tạm biệt nỗi lo bệnh đau dạ dày tái phát!

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến tại nước ta. Một thực trạng đáng báo động hiện nay là có rất nhiều trường hợp đau dạ dày bị tái phát nhiều lần. Các chuyên gia cho

    (ĐS&PL) Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến tại nước ta. Một thực trạng đáng báo động hiện nay là có rất nhiều trường hợp đau dạ dày bị tái phát nhiều lần. Các chuyên gia cho biết, nếu để đau dạ dày tái phát nhiều lần thì nguy cơ ung thư rất cao.

    Tỷ lệ mắc bệnh đau dạ dày đang có xu hướng gia tăng ở Việt Nam

    Theo Hiệp hội Tiêu Hóa Việt Nam, ước tính khoảng 70% dân số Việt Nam có nguy cơ bị đau dạ dày. Cũng theo số liệu của các cuộc khảo sát trong những năm gần đây, bệnh đau dạ dày chiếm tỷ lệ 26%, cao nhất trong các bệnh về tiêu hóa và con số này sẽ không ngừng gia tăng trong những năm tiếp theo.

    Tỉ lệ người mắc bệnh đau dạ dày ở Việt Nam đang ở mức đáng báo động

    Đau dạ dày nếu không được phát hiện, chữa trị đúng, kịp thời sẽ tái đi tái lại nhiều lần và người bệnh có thể sẽ gặp nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm như thủng dạ dày, xuất huyết dạ dày, nguy hiểm nhất ung thư dạ dày ảnh hưởng tới tính mạng. Có nhiều nguyên nhân khiến bệnh đau dạ dày tái phát nhiều lần, trở thành nỗi ám ảnh của người bệnh: 

    Không tuân thủ điều trị

    Lý do mà nhiều bệnh nhân đưa ra khi bỏ ngang đơn thuốc điều trị của bác sĩ là do trong quá trình điều trị phải uống quá nhiều loại thuốc, đặc biệt là thuốc kháng sinh. Việc sử dụng nhiều loại thuốc kháng sinh khiến người bệnh gặp một số tác dụng phụ như mệt mỏi, tiêu chảy, đắng miệng, buồn nôn, rối loạn tiêu hóa… Đây là nguyên nhân nhiều người không dùng hết liệu trình của bác sĩ hoặc ngừng thuốc ngay khi thấy các dấu hiệu đau dạ dày được cải thiện.

    Thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh

    Không tuân thủ điều trị không phải là nguyên nhân duy nhất khiến bệnh dạ dày tái phát. Thực tế, nhiều người bị tái nhiễm viêm loét dạ dày sau khi đã điều trị dạ dày thành công. Nguyên nhân lúc này là do thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh, khoa học.

    Điều kiện vệ sinh kém

    Vi khuẩn HP (Nguyên nhân chủ yếu gây bệnh dạ dày) không chỉ có trong dạ dày người bệnh mà còn theo phân ra ngoài môi trường. Thói quen không rửa sạch tay sau khi đi vệ sinh, trước khi ăn tạo điều kiện cho vi khuẩn HP xâm nhập và gây bệnh, khiến bệnh tái phát nhiều lần.

    Yakumi - Giải pháp an toàn, hiệu quả cho bệnh nhân đau dạ dày tái nhiễm

    Một trong số những giải pháp điều trị dứt điểm bệnh đau dạ dày được đánh giá cao về hiệu quả là Yakumi. 

    Yakumi có tác dụng hỗ trợ điều trị tận gốc nguyên nhân gây đau dạ dày, giảm axit dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, tá tràng. Làm giảm nhanh các triệu chứng đầy hơi, ợ chua và trào ngược dạ dày. Giúp ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn HP tác nhân gây ung thư dạ dày nhanh chóng làm lành vết thương. Ngoài ra, Yakumi còn có công dụng làm tăng chất nhầy trong dạ dày để bảo vệ niêm mạc dạ dày và ngăn ngừa các triệu chứng bệnh tái phát.

    Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên sủi tiện cho người sử dụng, đồng thời giúp thấm nhanh vào niêm mạc dạ dày, tăng tiết chất nhầy có lợi, giúp giảm nhanh các cơn đau. Hiệu quả ngay chỉ sau 24h sử dụng.

    Yakumi có thành phần chính là các thảo dược tự nhiên quý: Chè dây, bình vôi, lá khôi tía, minh phàn, cam thảo… Trong đó, đặc biệt lá khôi tía có tác dụng trung hòa, làm giảm tiết acid dịch vị, làm se vết loét dạ dày hiệu quả và ngăn bệnh tái phát trở lại. 

    Sản phẩm phù hợp với các đối tượng: Người bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng với các biểu hiện như: Đau bụng, buồn nôn, ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau vùng thượng vị, đầy bụng, khó tiêu, trào ngược dạ dày, thực quản.

    Cách dùng: Ngày uống 3 viên, chia 3 lần, uống trước khi ăn 30’

    Thông tin sản phẩm:

    Công ty TNHH thương mai quốc tế Phamaco

    Sản xuất tại: Công ty cố phần dược phẩm KINGKAO Chi nhánh Phú Thọ

    Số DKSP: 5507/2020/ĐKSP

     T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yakumi-tam-biet-noi-lo-benh-dau-da-day-tai-phat-a332008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.