+Aa-
    Zalo

    Yamaha Nouvo FI 2015 hoàn toàn mới giá từ 33,9 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Yamaha Nouvo FI 2015 không chỉ thay đổi về sắc diện mà còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người dùng.

    (ĐSPL) - Yamaha Nouvo FI 2015 không chỉ thay đổi về sắc diện mà còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người dùng.

    Trái ngược với những lời đồn đoán về việc hãng xe Nhật sẽ giới thiệu mẫu côn tay Yamaha Exciter 150 thì sáng nay 27/10, Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe Nouvo FI 2015 hoàn toàn mới với mức giá từ 33,9 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

    Yamaha-Nouvo-SX-FI 2015-1
    Yamaha Nouvo FI 2015 hoàn toàn mới ra mắt bên cạnh bộ 3 đại diện hình ảnh. Từ trái qua: Ca sỹ Hồ Trung Dũng, Sơn Tùng MT-P và Rocker người Nha Trang Phạm Anh Khoa.

    Về động cơ, Yamaha Việt Nam cho biết so với thế hệ trước thì Nouvo SX Fi 2015 vẫn sử dụng công nghệ phun xăng điện tử YMJET-Fi và hệ thống truyền động vô cấp CVT. Sự khác biệt nằm ở phần khung thân xe Nouvo FI thế hệ mới được thiết kế mới hoàn toàn, tạo nên dáng vẻ cao cấp và hiện đại. Xe được trang bị dải đèn LED cho cả phần trước và đuôi xe với khẩu hiệu thiết kế ”Nouvo với phong cách mới - Hiện đại và cao cấp”.

    Lần ra mắt này, Nouvo Fi 2015 ra mắt 3 phiên bản (Bản tiêu chuẩn, RC và GP) với 3 đại diện hình ảnh là Rocker Phạm Anh Khoa, ca sỹ Hồ Trung Dũng và Sơn Tùng M-TP thể hiện sự cá tính, thể thao, mạnh mẽ và chuẩn mực.

    Yamaha Nouvo FI 2015 hoàn toàn mới giá từ 33,9 triệu đồng
    Bảng giá chính thức của Yamaha Nouvo FI 2015.

    Yamaha Nouvo SX 2015 bản tiêu chuẩn được định giá “mềm” nhất 33,9 triệu đồng không có hệ thống định vị từ xa với 03 màu đen ánh kim xanh, đỏ ánh kim đen và trắng ánh kim đen. Trong khi đó hai phiên bản cao cấp hơn là RC và GP xuất hiện với các màu được cho là bắt mắt hơn như xanh ánh kim bạc, đen ánh kim vàng, đen ánh kim đỏ, trắng ánh kim đỏ. Bộ đôi phiên bản RC và GP được tích hợp hệ thống định vị từ xa với các mức giá lần lượt là 35,9 triệu đồng; 36,4 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yamaha-nouvo-fi-2015-hoan-toan-moi-gia-tu-339-trieu-dong-a63600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan