+Aa-
    Zalo

    Yamaha ra mắt xe ga tiết kiệm xăng, giá 40 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Mẫu xe ga Nozza Grande mới được Yamaha Việt Nam xếp vào dòng xe ga hạng sang với thiết kế tinh tế và cao cấp, xe sử dụng động cơ Blue Core mới nhất của hãng.

    Mẫu xe ga Nozza Grande mới được Yamaha Việt Nam xếp vào dòng xe ga hạng sang với thiết kế tinh tế và cao cấp, xe sử dụng động cơ Blue Core mới nhất của hãng.

    Về diện mạo tổng thể, Nozza Grande 125 khác hoàn toàn so với mẫu Nozza 113cc. Phần mặt nạ của xe đã tạo được dấu ấn riêng với đèn định vị LED nằm chính giữa, hai bên là cặp đèn xi-nhan trong suốt được bố trí theo phương thẳng đứng.

    Yamaha ra mắt xe ga tiết kiệm xăng, giá 40 triệu đồng

    Mẫu xe ga Nozza Grande


    Đèn pha dạng ngũ giác sử dụng bóng 35W. Đồng hồ công-tơ-met analog kết hợp màn hình LCD hiển thị mức độ tiết kiệm nhiên liệu. Phần đuôi xe cũng được thiết kế tròn trịa hơn, không thuôn như mẫu Nozza, đèn hậu cũng sử dụng LED.

    Đáng chú ý nhất ở mẫu xe ga Nozza Grande chính là động cơ mà xe sử dụng. Động cơ Blue Core trên xe là loại xi-lanh đơn 4 kỳ SOHC, 2 van, 125 cc, phun xăng điện tử và làm mát bằng gió.

    Động cơ này có công suất 8,2 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,7 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

    Mức tiêu thụ nhiên liệu của động cơ Blue Core trên Nozza Grande ước đạt chỉ 1,85 lít/100km, một con số đáng chú ý đối với xe tay ga.

    Yamaha cho biết động cơ Blue Core trên Yamaha có được sự cân bằng tối ưu giữa sức mạnh, tiết kiệm nhiên liệu nhờ những cải tiến về hiệu suất nén nạp nhiên liệu, giảm tiêu hao công năng, động cơ vận hành êm ái và mát hơn.

    Yamaha Nozza Grande sẽ được bán ra với hai phiên bản, bản tiêu chuẩn có giá 39,9 triệu đồng, bản đặc biệt DX có giá 41,9 triệu đồng.

    Dàn màu áo của xe sẽ có 5 tùy chọn màu sắc bao gồm xám ánh kim, vàng ánh đỏ, trắng ánh kim, xanh đen ánh kim và đỏ cocktail. Ngoài ra Yamaha cũng có thêm 2 tùy chọn màu đặc biệt cho xe là xanh tím ánh kim và đen xám ánh kim.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yamaha-ra-mat-xe-ga-tiet-kiem-xang-gia-40-trieu-dong-a42029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xe ga Air Blade 125 giảm giá sốc

    Xe ga Air Blade 125 giảm giá sốc

    Mẫu xe ga bán chạy nhất của Honda là Air Blade 125 giảm khoảng 7,5 triệu đồng so với thời kỳ cao điểm nhất là cuối năm 2012.