+Aa-
    Zalo

    Yanbi lên tiếng xin lỗi vì miệt thị người đồng tính

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi bị cư dân mạng “ném đá” vì những dòng trạng thái với nội dụng miệt thị người đồng tính, Yanbi đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

    (ĐSPL) – Sau khi bị cư dân mạng “ném đá” vì những dòng trạng thái với nội dụng miệt thị người đồng tính, Yanbi đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa trước đó, ngày 17/10, dòng trạng thái của chàng ca sĩ trẻ Yanbi trên trang cá nhân với nội dung miệt thị dân đồng tính đã nhận nhiều phản hồi trái chiều từ cư dân mạng. Nhưng đa số những phản hồi lại chàng ca sĩ là những lời chỉ trích, "ném đá" gay gắt, đặc biệt là từ cộng đồng dân đồng tính LGBT.

    Cư dân mạng cho rằng, Yanbi không chỉ có thái độ miệt thị dân đồng tính mà còn có những ngôn từ thiếu văn hóa. Hơn nữa, Yanbi là ca sĩ, nếu không ủng hộ, không đồng tình thì cũng nên im lặng chứ không thể cư xử như vậy.

    Yanbi lên tiếng xin lỗi vì miệt thị người đồng tính

    Yanbi chia sẻ trạng thái miệt thị dân đồng tính gây tranh cãi.

    Tuy nhiên, sau một hơn một ngày làm dư luận “sôi sục” và nhận được những lời chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng cũng như nhiều nghệ sĩ khác trong làng giải trí, nam ca sĩ “Thu cuối” đã lên tiếng xin lỗi.

    Yanbi lên tiếng xin lỗi vì miệt thị người đồng tính

    Yanbi đã lên tiếng giãi bày và xin lỗi.

    Nam ca sĩ đăng dòng trạng thái cho thấy thái độ hối lỗi: “Mình thực sự không có thiện cảm với LGBT nhưng mình cũng không ghét gì họ cả. Bản thân mình cũng đã từng chơi và yêu quý rất nhiều bạn bè, anh chị trong nghề và mình thực sự không hề muốn miệt thị hay ám chỉ họ, thậm chí có những người mình rất tôn trọng (ngoại trừ những thành phần thảm họa như: Quân Kun, Kenny Sang... ).

    Như các bạn đã biết thì ở Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều thành phần LGBT theo phong trào chứ không phải bẩm sinh họ đã như vậy. Nên đã gây ra nhiều hiểu lầm trong công việc và cuộc sống. Mình cũng đã từng là nạn nhân của LGBT phong trào hay là LGBT "đú" khi bị nghĩ là LGBT và nó đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mình (trong đời sống, công việc, gia đình...).

    Vì nóng quá mất khôn nên đã để anh chị em bạn bè đồng nghiệp hiểu sai là mình vơ đũa cả nắm. Mình muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể anh chị em bạn bè đồng nghiệp. Có gì chưa phải mong mọi người bỏ qua cho em”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yanbi-len-tieng-xin-loi-vi-miet-thi-nguoi-dong-tinh-a56244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan