Year End Party của Vinapharmar - Group tiên phong khai hoả chiến lược phát triển 2022


Thứ 7, 29/01/2022 | 14:00


Một năm 2021 đầy biến động bởi đại dịch Covid-19, hầu hết tất cả các doanh nghiệp Việt Nam đều phải gồng mình để vượt qua khó khăn trước mắt và để đứng vững trên thị trường, nối dài hành trình kiến tạo cuộc sống thịnh vượng, gặt hái được những thành tựu to lớn quả thật là điều không mấy tổ chức, đơn vị nào làm được.

Đã có không ít doanh nghiệp “dừng lại” và cũng có doanh nghiệp vẫn tiếp tục chèo lái con thuyền vượt qua sóng dữ. Trong đó, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma - Group và các doanh nghiệp thành viên là một ví dụ tiêu biểu.

Buổi lễ tổng kết cuối năm của Vinapharma - Group là sự kiện cùng nhìn lại hành trình những gì đã đạt được trong năm cũ. Đồng thời hướng đến mục tiêu đột phá trong năm tới và những năm tiếp theo. Vinapharma - Group xuất phát từ tình yêu đối với nền nông nghiệp Việt Nam, mong muốn giải quyết được tình trạng đầu ra của thành phẩm, hướng tới sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm chế biến sâu mang thương hiệu đặc trưng riêng của người Việt.

Kinh doanh - Year End Party của Vinapharmar - Group tiên phong khai hoả chiến lược phát triển 2022
Year End Party Vinapharma - Group tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh

Hành trình từ những năm khởi tạo - đặt những viên gạch đầu tiên nhằm xây dựng một cơ ngơi vững mạnh như hiện tại của Vinapharma - Group đã chứng minh bằng sự tập trung tâm trí, đồng lòng của tất cả các thành viên thuộc hệ thống đã bước đầu có được “quả ngọt”.

Trong hệ sinh thái của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma - Group, không thể không nhắc đến sự lớn mạnh, tự cường của Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Vinanutrifood và chuỗi siêu thị độc quyền của công ty - Nutri Mart. Công ty xây dựng thành công chuỗi siêu thị đầu tiên của người Việt với 1000 chi nhánh phân bố khắp các tỉnh thành cả nước. Nutri Mart “nói không với hàng nhập ngoại”, theo đó, tất cả sản phẩm tại Nutri Mart đều là các mặt hàng “made in Vietnam”, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được đảm bảo đầy đủ chứng nhận an toàn - chất lượng đối với người sử dụng.

Kinh doanh - Year End Party của Vinapharmar - Group tiên phong khai hoả chiến lược phát triển 2022 (Hình 2).

Nutri Mart với khẩu hiệu “An toàn - Thân thiện - Tiện lợi” là chuỗi siêu thị tiềm năng của người Việt

Kết thúc năm 2021, với những tín hiệu tích cực, mở ra cơ hội khởi sắc cho hành trình chinh phục thị trường cả trong nước và quốc tế. Tháng 11/2021, Vinanutrifood được Bộ Công thương ủy quyền vận hành Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên sàn TMĐT quốc tế JD.com, là không gian giao lưu các sản phẩm Việt, kết nối sản phẩm ra biên giới.

Bên cạnh đó, cuối tháng 12/ 2021, đại diện Công ty Vinanutrifood - Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Diễm Hằng cùng các đại diện doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu tham dự sự kiện triển lãm thế giới Expo tổ chức tại Dubai. Trong chuyến tham dự sự kiện này, đại diện doanh nghiệp Việt đã mang sản phẩm của người Việt giới thiệu với bạn bè quốc tế, ký kết thành công những đơn hàng xuất khẩu đầu tiên. Đồng thời tạo tiền đề để mở chuỗi siêu thị Nutri Mart tại thị trường UAE cũng như đưa sản phẩm lên các kệ siêu thị lớn ở nước ngoài.

Kinh doanh - Year End Party của Vinapharmar - Group tiên phong khai hoả chiến lược phát triển 2022 (Hình 3).
Các chuỗi siêu thị lớn ở UAE rất thích sản phẩm của Vinanutrifood - mở ra tín hiệu lạc quan cho sản phẩm Việt

Sự kiện Year End Party của Vinapharma - Group kết hợp Lễ ký kết hợp tác giữa Vinanutrifood và King Coffee vào ngày 23/1/2022 mở ra một tín hiệu mới về sự gắn kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp Việt, hướng đến một mục tiêu chung đó là xây dựng một Việt Nam hùng cường, phát triển mạnh mẽ, có thể sánh vai với các cường quốc năm châu. Theo đó, doanh nghiệp sẽ đưa mô hình We Home CAfe vào chuỗi siêu thị Nutri Mart tạo dấu ấn riêng biệt về sản phẩm Việt, thương hiệu Việt.

Kinh doanh - Year End Party của Vinapharmar - Group tiên phong khai hoả chiến lược phát triển 2022 (Hình 4).
Sự hợp tác giữa Vinanutrifood và King Coffee mang đến một bước đột phá mới nâng tầm thương hiệu Việt

Cũng trong buổi tiệc liên hoan cuối năm, Vinapharma - Group tri ân những người cộng sự đã làm nên thành công của doanh nghiệp như hiện tại. Công ty luôn lấy sự phát triển của con người làm gốc, trân trọng những nỗ lực, sự quyết chí đồng lòng của tất cả thành viên thuộc hệ thống. Tất cả thể hiện trong lễ vinh danh lãnh đạo xuất sắc của năm, bên cạnh đó là đưa ra quyết định công bố bổ nhiệm ban lãnh đạo cấp cao nhiệm kỳ mới của Vinapharma - Group. Gồm: Chị Bùi Thơ - Tổng GĐ Điều hành Toàn Quốc, Chị Kiều Linh - GĐ Điều hành Miền Bắc, Chị Trinh Đặng - GĐ Điều hành Miền Nam.

Kinh doanh - Year End Party của Vinapharmar - Group tiên phong khai hoả chiến lược phát triển 2022 (Hình 5).
Vinapharma - Group bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao nhiệm kỳ mới

Một năm đầy biến động đã khép lại với những thành công rực rỡ trên mọi mặt trận. Tin chắc rằng Vinapharma - Group vẫn còn tiếp tục lớn mạnh hơn nữa, không chỉ là đại diện doanh nghiệp tiêu biểu trong nước, mà còn hướng tới là doanh nghiệp số 1 vươn ra thế giới.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/year-end-party-cua-vinapharmar-group-tien-phong-khai-hoa-chien-luoc-phat-trien-2022-a527239.html

Tag: