+Aa-
    Zalo

    Yên Bái: 1 người tử vong, 4 người nhập viện sau khi uống nước cây rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Sau khi đun nước cây rừng để uống, 5 người tại tỉnh Yên Bái có biểu hiện bị ngộ độc nên được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, 1 người đã tử vong trước khi đến bệnh viện

    (ĐSPL) - Sau khi đun nước cây rừng để uống, 5 người tại tỉnh Yên Bái có biểu hiện bị ngộ độc nên được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, 1 người đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    VOV dẫn lời bà Lê Thị Hồng Vân, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Yên Bái cho biết, đơn vị đã cử đoàn công tác đến xã Đông Cuông, huyện Văn Yên tìm hiểu nguyên nhân gây ra ngộ độc khiến 1 người tử vong và 4 người phải nhập viện, đồng thời hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân.

    1 người tử vong, 4 người nhập viện sau khi uống nước cây rừng. Ảnh minh họa

    Trước đó, theo tin trên báo Nông nghiệp Việt Nam, vào chiều ngày 7/7, gia đình ông Nông Văn Thượng (59 tuổi, tại thôn Khe Chàm, xã Đông Cuông), có đun nước cây rừng để uống.

    Đến khoảng hơn 16h, ông Thượng cùng vợ chồng con trai là anh Nông Văn Giang (sinh năm 1987), Vũ Thị Oanh (sinh năm 1988), cháu nội là Nông Văn Khánh (sinh năm 2012) có biểu hiện đau đầu, hoa mắt, chóng mặt... nên đã được người nhà đưa đi cấp cứu.

    Do bị nhiễm độc nặng, ông Thượng đã tử vong. Các thành viên khác hiện đang dần ổn định sức khỏe, đang được theo dõi và điều trị tại Bệnh viện huyện Văn Yên. Một người hàng xóm của gia đình ông Thượng là có sang uống nước cây rừng trên cũng phải nhập viện cấp cứu, nhưng do bị ngộ độc nhẹ nên đã được xuất viện.

    Hiện chính quyền địa phương và nhân dân trong xã Đông Cuông đang giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]yP90XJrmX3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-bai-1-nguoi-tu-vong-4-nguoi-nhap-vien-sau-khi-uong-nuoc-cay-rung-a138711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan