+Aa-
    Zalo

    Yên Bái: Em rể sát hại chị dâu trong nhà nghỉ nghi do mâu thuẫn tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi gặp nhau tại nhà nghỉ để giải quyết mâu thuẫn, em rể đã sát hại chị dâu rồi tự tử nhưng bất thành. Được biết, cả hai từng có quan hệ tình cảm từ trước đó.

    Sau khi gặp nhau tại nhà nghỉ để giải quyết mâu thuẫn, em rể đã sát hại chị dâu rồi tự tử nhưng bất thành. Được biết, cả hai từng có quan hệ tình cảm từ trước đó.

    Hiện trường vụ chị dâu bị em rể sát hại. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 22/10, cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ nguyên nhân vụ mạng xảy ra tại nhà nghỉ khiến một người phụ nữ tử vong. Đối tượng gây án được xác định là Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái), em rể của nạn nhân.

    Theo thông tin ban đầu, vào chiều 21/10, Bùi Anh Mỹ đưa chị dâu của mình là Hoàng Thị L. (SN 1992) vào khách sạn Phương Thúy, thuộc tổ 9, phường Hợp Minh, TP.Yên Bái. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Bùi Anh Mỹ đã thực hiện hành vi sát hại chị dâu của mình.

    Gây án xong, Mỹ di chuyển về phía đường Âu Cơ bằng xe máy rồi lao thẳng vào một chiếc ô tô đi ngược chiều tự sát nhưng không chết mà chỉ bị thương.

    Chân dung người em rể sát hại chị dâu nghi do mâu thuẫn tình cảm. Ảnh: Saostar

    Sau vụ tai nạn, người dân đã báo cáo lên cơ quan chức năng. Quá trình giải quyết vụ việc, Mỹ khai vừa giết người tại khách sạn Phương Thúy. Xác minh lời khai của Bùi Anh Mỹ, lực lượng công an đã phát hiện chị Hoàng Thị L. đã tử vong. Còn Hoàng Anh Mỹ đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

    Theo thông tin từ hàng xóm và người nhà của Bùi Anh Mỹ cho biết , mặc dù Mỹ và L. là chị dâu và em rể nhưng hai người lén lút quan hệ tình cảm với nhau, từng bị gia đình bắt quả tang và cho lời khuyên ngăn. Tuy nhiên, bỏ qua những lời nhắc nhở của người thân, hai người vẫn lén lút qua lại.

    Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-bai-em-re-sat-hai-chi-dau-trong-nha-nghi-nghi-do-mau-thuan-tinh-cam-a248451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan