+Aa-
    Zalo

    Yên Bái: Phát hiện thi thể người đàn ông bên bờ suối, nghi do giật điện khi đi kích cá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng xã Trung Tâm (Lục Yên, Yên Bái) đang tập trung làm rõ nguyên nhân một người đàn ông được phát hiện tử vong dưới dòng suối Ngòi Thìu.

    Lực lượng chức năng xã Trung Tâm (Lục Yên, Yên Bái) đang tập trung làm rõ nguyên nhân một người đàn ông được phát hiện tử vong dưới dòng suối Ngòi Thìu.

    Thi thể nạn nhân được vớt lên bờ. Ảnh: Kiến Thức

    Theo thông tin trên báo Dân Việt, ông Hoàng Văn Bài - Phó Trưởng Công an xã Trung Tâm, huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, bước đầu đã xác minh được danh tính của nạn nhân là Bàn Văn Công, sinh năm 1980, trú tại thôn Khe Lạnh, xã Trung Tâm.

    Trước đó, vào khoảng 9h ngày 8/6, một số người dân qua khu vực thôn Ngòi Thìu, xã Trung Tâm, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông dưới dòng suối Ngòi Thìu. 

    Ngay sau khi phát hiện xác chết, người dân địa phương đã tiến hành vớt thi thể và báo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường để xác minh và điều tra làm rõ.

    Báo Kiến Thức đưa tin, theo một số nhân chứng phát hiện thi thể, có thể nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do bị điện giật khi đi kích cá trên dòng suối vì bên cạnh xác nạn nhân còn phát hiện một bộ kích điện bắt cá.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-bai-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-ben-bo-suoi-nghi-do-giat-dien-khi-di-kich-ca-a279029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan