+Aa-
    Zalo

    Yến Sào Khánh Hòa nhận giải thưởng an sinh xã hội 2015

    • DSPL
    ĐS&PL Năm 2015, Yền sào Khánh Hòa là một trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu được tôn vinh nhận Giải thưởng cao quý này
    Hà Nội, ngày 11/04/2015 – Công ty Yến sào Khánh Hòa vừa vinh dự được nhận giải thưởng “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng 2015” nhờ những nỗ lực thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội thiết thực, bền vững, đóng góp tích cực cho xã hội và con người Việt Nam trong suốt 20 năm qua.
    Được tổ chức thường niên từ năm 2013, Giải thưởng “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng” do Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc trong hoạt động trách nhiệm an sinh xã hội cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của kinh tế, xã hội Việt Nam song song cùng các hoạt động sản xuất kinh doanh, và thúc đẩy mối quan hệ của doanh nghiệp với đời sống cộng đồng.
    Năm 2015, Yền sào Khánh Hòa là một trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu được tôn vinh nhận Giải thưởng cao quý này. Đây được coi như là một động lực để tập thể công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục nỗ lực đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng và xã hội Việt Nam.
    Được thành lập từ năm 1990, sau 25 năm phát triển, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu tự hào của người dân Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.Từ 8 đảo yến và 40 hang yến ban đầu, nhờ ứng dụng những thành quả trong nghiên cứu khoa học và các giải pháp kỹ thuật tăng quần thể đàn chim yến, tăng sản lưởng và chất lượng yến sào thiên nhiên, đến nay Công ty Yến sào Khánh Hòa quản lý 32 đảo yến với 169 hang yến trên vùng biển Khánh Hòa.Bên cạnh đó, Công ty đã liên kết phát triển nhiều hang đảo yến mới tại các địa phương duyên hải, trải từ Quảng Bình đến Côn Đảo, vực dậy tiềm năng phát triển hang đảo yến trên toàn quốc. 
    Trải qua lịch sử hào hùng của truyền thống ngành nghề, ngày nay, yến sào Khánh Hòa luôn giữ vững bản sắc truyền thống, nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những dòng sản phẩm có giá trị bổ dưỡng cao cấp, thực hiện sứ mệnh phổ biến hóa giá trị tinh hoa ẩm thực đến cộng đồng.
    Hiện nay, các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trên 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hệ thống Showroom, cửa hàng liên kết tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc, Lào, Campuchia, Singapore,… đặc biệt là các quốc gia trong khối G20. Yến sào Khánh Hòa được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất thế giới.
    Tại thị trường nội địa, Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trong hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, hình thành hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trong 63 tỉnh, thành phố từ Lạng Sơn đến Cà Mau.
    Ngày 29/3, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Yến sào Khánh Hòa cũng vinh dự được Tổ chức kỷ lục Châu Á trao tặng chứng nhận Kỷ lục số lượng hang đảo yến nhiều nhất, sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á.  Trước đó, ngày 21/3/2014, tại thành phố Nha Trang, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác
    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-sao-khanh-hoa-nhan-giai-thuong-an-sinh-xa-hoi-2015-a91223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan