+Aa-
    Zalo

    Yến Sào Sài Gòn chung tay phòng chống dịch COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn vừa trao tặng 5000 lọ nước yến, góp sức cùng Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở Đông Anh) trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

    Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn vừa trao tặng 5000 lọ nước yến, góp sức cùng Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở Đông Anh) trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

    Mới đây, tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở Đông Anh), Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn trao tặng 5000 lọ nước yến, trị giá gần 200 triệu đồng, nhằm tri ân cùng đội ngũ y, bác sĩ nơi đây trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

    Đất nước đang ở trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 mà đội ngũ y, bác sĩ là lực lượng tiên phong trên tuyến đầu, trực tiếp “chiến đấu” với virus, đối mặt với nhiều nguy cơ lây nhiễm cao.

    Trong đó, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương là một trong những bệnh viện chủ lực trong  việc điều trị dịch COVID-19. Với đặc thù của một cơ sở y tế tuyến đầu về bệnh truyền nhiễm, công việc quá tải, làm việc liên tục không có ngày nghỉ là điều đã quá quen thuộc với "chiến sĩ áo trắng" nơi đây.

    Không nằm ngoài cuộc chiến, Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn đã ủng hộ 5000 lọ nước yến với mong muốn tiếp thêm năng lượng cho các y, bác sĩ đang  đương đầu với loại dịch bệnh nguy hiểm đã làm cho hàng nghìn người tử vong trên toàn thế giới.

    Đại diện Yến Sào Sài Gòn trao tặng 5000 lọ nước yến cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

    Tiếp nhận sự hỗ trợ, đại diện Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh bày tỏ tình sự tin tưởng “Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ, đồng hành của Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn cũng như các đơn vị doanh nghiệp khác.Đây là nguồn động viên to lớn cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đang làm nhiệm vụ cách ly vượt qua khó khăn, góp phần ý nghĩa cho cuộc chiến chống đại dịch COVID-19."

    Có thể thấy, một trong những vấn đề khó khăn nhất hiện nay mà các bệnh viện tiếp nhận, điều trị hay bị cách ly bởi dịch Covid-19 đang phải đối mặt là việc đảm bảo sức khỏe, tinh thần cho các “chiến sỹ áo trắng” - những người đang phải đảm nhiệm khối lượng công việc rất lớn trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp.

    Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn gửi hàng ngàn lọ nước yến đến lực lượng y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

    Trong cuộc chiến “chống dịch như chống giặc”, hình ảnh những người cán bộ, thầy thuốc tận tâm, tận lực ngày đêm túc trực, vừa hết lòng cứu chữa người bệnh, vừa làm công tác trấn an tâm lý, động viên, chăm sóc bệnh nhân để ngăn ngừa nguy cơ lây lan dịch Covid-19 đã làm lay động triệu triệu con tim Việt Nam. Với trách nhiệm của mình, Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn muốn được góp thêm nguồn lực, chia sẻ bớt khó khăn, góp phần cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho đội ngũ y bác sĩ tại các cơ sở y tế tuyến đầu.

    Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Phạm Ngọc Hùng – đại diện Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn chia sẻ: “Thời điểm hiện nay, đội ngũ cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch là lực lượng cần được quan tâm, bảo vệ và hỗ trợ từ cộng đồng. Thông qua chương trình lần này, chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái, trách nhiệm. Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn luôn sẵn sàng đồng hành cùng Nhà nước, xã hội để đẩy lùi dịch bệnh, hy vọng góp một phần sức lực vào cuộc chiến, giúp Việt Nam sớm chiến thắng dịch bệnh”.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-sao-sai-gon-chung-tay-phong-chong-dich-covid-19-a320067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan