+Aa-
    Zalo

    Yến Trang hội ngộ ngôi sao Thái Lan tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuần vừa qua, ngôi sao số một của Thái Lan là Dome Pakorn Lam đã có chuyến du lịch và làm việc tại Việt Nam.

    (ĐSPL) - Tuần vừa qua, ngôi sao số một của Thái Lan là Dome Pakorn Lam đã có chuyến du lịch và làm việc tại Việt Nam. Anh đã chọn Việt Nam mà cụ thể là Mũi Né để quay hình cho MV mới nhất của mình với tên gọi "6 was 9" sẽ phát hành vào ngày 3 tháng 11 sắp tới.

    Dome Pakorn Lam là một diễn viên nổi tiếng từ lúc chỉ mới 4 tuổi cho đến tận bây giờ vẫn là một ngôi sao hàng đầu và chưa bao giờ lọt khỏi danh sách những chàng trai quyến rũ nhất Thái Lan. Cũng chính vì lẽ đó xung quanh luôn dính vào các tin đồn tình cảm với các bạn diễn nữ, trong đó có thể kể đến mối tình kéo dài 5 năm đầy nước mắt với siêu sao nữ Ploy Cherman, hay gần đây nhất là ma nữ xinh đẹp Mai Davika của bộ phim "Tình Người Duyên Ma" khi cả hai cùng đóng chung một bộ phim truyền hình dài tập, chuyện này cũng tốn kém không ít giấy mực của giới truyền thông.

    Yến Trang, Trịnh Tú Trung hội ngộ siêu sao Thái tại Việt Nam

    Cách đây 3 năm, trong một lần viếng thăm Việt Nam với các hình ảnh thân mật cùng với Yến Trang, mọi người cũng bắt đầu bàn tán về mối quan hệ của cả hai khi hiếm có cô gái nào thoát khỏi sự lôi cuốn của Dome. Và trong suốt nhiều năm qua, cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ qua lại và thường xuyên gặp gỡ nhau giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan.

    Yến Trang, Trịnh Tú Trung hội ngộ siêu sao Thái tại Việt Nam

    Vốn có mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống lẫn công việc, stylist Trịnh Tú Trung đã nhận lời hỗ trợ sản xuất cho MV lần này của Dome tại Việt Nam. Không chỉ có vậy, nữ ca sỹ Yến Trang đã tranh thủ thời gian của mình để tiếp đãi Dome và gia đình anh rất chu đáo tại Sài Gòn. Yến Trang là một cô gái Việt Nam nhưng rất được lòng gia đình của tài tử Thái Lan đặc biệt mẹ của anh luôn dành cho cô những lời khen có cánh.

    Yến Trang, Trịnh Tú Trung hội ngộ siêu sao Thái tại Việt Nam

    Cả hai vẫn đang ấp ủ một dự án âm nhạc chung và đang chờ đợi một thời điểm thích hợp để ra mắt, trong khi đó Yến Trang và Dome tiếp tục thực hiện các kế hoạch cá nhân của mình. Yến Trang cũng sẽ cho ra mắt 2 single mới vào cuối năm 2014 sau vai trò giám khảo của Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí.

    Yến Trang, Trịnh Tú Trung hội ngộ siêu sao Thái tại Việt Nam

    Trong thời gian lưu lại Việt Nam, Dome cũng tranh thủ đến thư giãn và sử dụng các dịch vụ tại cơ sở spa của nữ doanh nhân Trâm Ruco theo lời giới thiệu của Yến Trang, Trịnh Tú Trung. Anh và người thân, bạn bè cũng rất thích thú với các phục vụ cũng như hiệu quả dịch vụ tại đây.

    Yến Trang, Trịnh Tú Trung hội ngộ siêu sao Thái tại Việt Nam

    Ngoài ra, nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn và make up Tú Tạ cũng là hai người Việt Nam được chọn tham gia vào ekip số 1 của Thái Lan để thực hiện MV lần này cho Dome Pakorn Lam, đây thật sự là một cơ hội hiếm có.

    Yến Trang, Trịnh Tú Trung hội ngộ siêu sao Thái tại Việt Nam

    Ảnh: Tom Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-trang-hoi-ngo-ngoi-sao-thai-lan-tai-viet-nam-a66538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan