+Aa-
    Zalo

    Yêu cầu Bệnh viện Hữu Nghị giải trình vụ hoa khôi tiêm vaccine không cần đăng ký

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh tra Bộ Y tế yêu cầu Bệnh viện Hữu Nghị gửi báo cáo chi tiết, cụ thể về vụ việc này trước 10h ngày 21/7.

    Ngày 20/7, Thanh tra Bộ Y tế đã có công văn gửi Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị (Hà Nội) yêu cầu giải trình vụ việc tiêm vaccine COVID-19 không cần đăng ký đang gây xôn xao, theo Tri thức trực tuyến.

    Thanh tra Bộ Y tế yêu cầu lãnh đạo cơ sở y tế này gửi báo cáo chi tiết, cụ thể về vụ việc này trước 10h, ngày 21/7 để tổng hợp, báo cáo lãnh đạo Bộ.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái tên V.P.A. (ở Hà Nội - cô này được cho là một hoa khôi tại một cuộc thi sắc đẹp ở trong trường đại học) đăng tải thông tin, hình ảnh cô này được người thân gọi đi tiêm vaccine COVID-19.

    yeu cau lam ro vu hoa khoi tiem vaccine 1
    Bài đăng gây bức xúc trên mạng xã hội.

    Tài khoản của cô gái này đăng tải với nội dung: “Dịch bệnh càng ngày càng đáng sợ, kể cả Astra cũng được, nhưng 2 vợ chồng cứ muốn chờ vắc xin Pfizer để tiêm. Đúng như sự mong đợi, tối hôm qua vừa đọc báo Hà Nội giãn cách thì ông ngoại gọi mai tiêm luôn nhé mà thở phào nhẹ nhõm.

    Hoàn thành mũi 1, vậy là cũng có nhiều chút yên tâm giữa đại dịch càng ngày càng đáng sợ. Cảm ơn ông bà ngoại lúc nào cũng kịp thời lúc các con cần".

    Đáng chú ý, khi nhiều bạn bè vào bình luận, hỏi về thủ tục đăng ký thế nào để được tiêm vaccine COVID-19, V.P.A trả lời: "Chị không đăng ký em ạ. Chờ đăng ký không biết đến bao giờ mới được tiêm".

    Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự không đồng tình và cho rằng việc cô gái này được tiêm là do "nhờ vả" là không thể chấp nhận được.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-cau-benh-vien-huu-nghi-giai-trinh-vu-hoa-khoi-tiem-vaccine-khong-can-dang-ky-a507656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan