+Aa-
    Zalo

    Yêu cầu làm rõ trách nhiệm hiệu trưởng là F0 vẫn đến trường

    • DSPL
    ĐS&PL Phó Chủ tịch TP.HCM đề nghị sở GD&ĐT làm rõ trách nhiệm hiệu trưởng bị phản ánh đang là F0 mà vẫn đến trường làm việc.

    Ngày 19/11, Văn phòng UBND TP.HCM có văn bản khẩn truyền đạt chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức liên quan vụ việc ông Phạm Thanh Nam- Hiệu trưởng trường Tiểu học - THCS - THPT Nam Sài Gòn (quận 7), bị phản ánh đang là F0 mà vẫn đến trường làm việc.

    yeu cau lam ro trach nhiem hieu truong la f0 van den truong dspl
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Nam Sài Gòn. Ảnh: Website nhà trường.

    Phó Chủ tịch TP đề nghị sở GD&ĐT làm rõ trách nhiệm thầy giáo Phạm Thanh Nam và báo cáo ủy ban trong 3 ngày làm việc.

    Đồng thời, thành phố đề nghị sở và các quận, huyện, thành phố Thủ Đức quán triệt toàn thể công chức, viên chức, nhất là giáo viên đang tham gia công tác tại các cơ sở giáo dục phải tuyệt đối tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế.

    Các cá nhân không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch, làm lây lan dịch bệnh sẽ bị xem xét xử lý theo quy định.

    Trước đó, thông tin từ phụ huynh và nhân viên y tế của trường Nam Sài Gòn, sáng 17/1, thầy Phạm Thanh Nam biết mình đang là F0 nhưng vẫn đến trường làm việc.

    Theo lý giải của hiệu trưởng, do đang trong thời gian cách ly tại nhà, công việc lại nhiều nên ông muốn vào trường lấy laptop về làm việc. Khi vào phòng lấy máy tính, ông ngồi lại 5 - 10 phút.

    Trường có hai khu tách biệt dành cho học sinh tiểu học và học sinh THCS - THPT; phòng làm việc của ông nằm ở khu tiểu học.

    Cũng theo lời thầy giáo Phạm Thanh Nam, thời điểm đến trường lấy đồ, ông cũng không tiếp xúc với ai (học sinh tiểu học tại TP.HCM hiện chưa đến trường).

    “Tôi chỉ đi một cung đường đi và về, đi xe gắn máy một mình, có đeo khẩu trang phòng dịch rất kỹ càng, có ngồi lại phòng làm việc tầm 5 - 10 phút, nhưng không tiếp xúc ai. Tôi thực hiện chưa đúng các quy định về cách ly phòng, chống dịch COVID-19”, VTC News dẫn lời ông Nam.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-cau-lam-ro-trach-nhiem-hieu-truong-la-f0-van-den-truong-a526224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan