+Aa-
    Zalo

    Yêu cầu tăng lương không được đáp ứng, Mason Mount từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

    • DSPL
    ĐS&PL Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Mason Mount nhưng không sẵn sàng trả mức lương 240.000 Bảng/tuần cho cầu thủ này.

    Hợp đồng hiện tại của Mason Mount với Chelsea còn thời hạn tới mùa hè 2024. Ban lãnh đạo Chelsea đang tiến hành đàm phán gia hạn với cầu thủ người Anh để tránh sự nhòm ngó của các CLB khác.

    Theo tờ Daily Mail, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Mason Mount, nhưng không sẵn sàng trả mức lương 240.000 Bảng/tuần cho cầu thủ này. Cũng theo nguồn tin này, đó là lý do Mason Mount từ chối gia hạn hợp đồng.

    mason mount 1
    Mason Mount.

    Mason Mount là trụ cột của Chelsea trong mấy mùa giải trở lại đây. Tính riêng mùa giải 2022/2023, cầu thủ sinh năm 1999 ra sân 28 trận, ghi được 3 bàn thắng và 6 kiến tạo cho The Blues.

    Nam cầu thủ vẫn còn 18 tháng trong hợp đồng nên Chelsea vẫn có đủ thời gian để đàm phán với cầu thủ người Anh. Mặc dù vậy, nếu không sớm đạt thỏa thuận, Chelsea có thể sẽ lâm vào thế bị động vì Mason Mount được nhiều đội bóng quan tâm.

    Trước đó, Jorginho cũng từ chối gia hạn với Chelsea vì vấn đề tiền lương. Nam cầu thủ chia tay "The Blues" để đến Arsenal với giá 12 triệu bảng.
     
    "Pháo thủ" chuyển sang theo đuổi Jorginho sau khi không thuyết phục được Brighton bán Moises Caicedo. CLB chủ sân Emirates đưa ra hai lời đề nghị lần lượt trị giá 60 triệu bảng và 70 triệu bảng nhưng đều không thành công.

    Dù vậy, HLV Mikel Arteta cũng rất kết phong cách chơi bóng của Jorginho. Kinh nghiệm, khả năng chuyền bóng và điều tiết lối chơi của nhà vô địch EURO 2020 hứa hẹn giúp ích nhiều cho Arsenal trong cuộc chiến Premier League mùa này.

    Cá nhân Jorginho cũng sớm có kế hoạch chia tay Chelsea suốt thời gian qua. Cựu tiền vệ Napoli không được đáp ứng mức lương như mong đợi nên từ chối gia hạn hợp đồng. Cập bến Emirates, Jorginho có thể đạt được mức thu nhập kỳ vọng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-cau-tang-luong-khong-duoc-dap-ung-mason-mount-tu-choi-gia-han-hop-dong-voi-chelsea-a565066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan