+Aa-
    Zalo

    Yêu cầu trả tiền cọc nhưng bị từ chối, người phụ nữ tức giận cắt nát 32 bộ váy cưới của tiệm

    ĐS&PL Người phụ nữ hùng hổ lao vào cửa hàng rồi dùng kéo phá hoại hàng loạt bộ váy cưới đắt tiền.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại hành động làm đoạn tiệm váy cưới của một cô gái đang khiến cộng đồng mạng liên tục xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 9/1 tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

    bi-tu-choi-tra-tien-coc-co-gai-noi-dien-cat-nat-32-bo-vay-cuoi.mp4

    Theo đó, vào tháng 4/2021, Jiang mua dịch vụ đám cưới với giá 8.000 NDT (hơn 28,6 triệu đồng) để phục vụ cho hôn lễ vào ngày 5/10/2021. Tuy nhiên đến tháng 8, cô bất ngờ thông báo hủy bỏ đám cưới và yêu cầu cửa hàng hoàn trả lại tiền cọc.

    Do quy định của cửa hàng là không trả lại tiền cọc nên yêu cầu của Jiang lập tức bị từ chối. Nhân viên cho biết họ chỉ đồng ý tổ chức lễ sinh nhật cho con cô, bởi lúc đó Jiang đang mang thai. 

    Tuy nhiên, người phụ nữ đã không chịu hợp tác và cứ thế làm càn. Ngày 9/1, Jiang hùng hổ xông vào tiệm, dùng kéo cắt nát 32 bộ váy cưới của nơi này, trong đó có nhiều trang phục vô cùng đắt đỏ. Được biết, tổng thiệt hại do người phụ nữ gây ra lên đến hơn 100.000 NDT (hơn 357 triệu VND). 

    Ngay sau đó, Jiang đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành động phá hoại tài sản của mình. Người phụ nữ phải xin lỗi cửa hàng, trong khi chồng cô lo liệu việc bồi thường. Chủ cửa tiệm cho biết chồng của cô đã đề nghị bồi thường thay vợ, tuy nhiên số tiền mà anh đưa ra vẫn chưa đủ để bù đắp lại toàn bộ thiệt hại. 

    Đoạn clip quay cảnh "người phụ nữ điên loạn phá hủy váy cưới" được đăng tải chóng mặt trên nền tảng Weibo dấy lên sự bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. 

    "Tự nhiên có thai rồi không tổ chức đám cưới? Không hiểu chị gái này lắm!"; 

    "Mặc dù chị gái đang có thai nhưng cũng không thể chấp nhận được hành động quá quắt của chị. Làm mà không biết suy nghĩ trước hậu quả";

    "Tạm thời chưa đánh giá tính đúng sai khi cửa hàng không chịu trả tiền đặt cọc. Điều hiển nhiên là không ai có thể bênh vực cho chị với hành động phá hoại vô lý trên".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-cau-tra-tien-coc-nhung-bi-tu-choi-nguoi-phu-nu-tuc-gian-cat-nat-32-bo-vay-cuoi-cua-tiem-a525950.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan