+Aa-
    Zalo

    "Yêu" đam mê có thể làm tăng khả năng sinh sản ở phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Các nhà nghiên cứu khoa học cho thấy khi yêu đến cao trào, khả năng thụ thai của phụ nữ tăng lên 15%.

    (ĐSPL) – Các nhà nghiên cứu khoa học cho thấy khi yêu đến cao trào, khả năng thụ thai của phụ nữ tăng lên 15%.

    Trước đây người ta vẫn cho rằng sự cao trào ở nam giới có tác dụng làm tăng khả năng sinh sản, còn phụ nữ thì không. Với họ (phụ nữ), đó đơn giản là một trạng thái vui thích mà thôi.

    Nhưng nghiên cứu mới cho thấy cao trào ở nữ giới cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng khả năng sinh sản.

    Theo nghiên cứu này thì, khi đạt đỉnh, cơ hội thụ thai của nữ giới tăng lên nhiều hơn 15%.

    Cực khoải ở nữ giới giúp họ tăng khả năng sinh sản lên 15%.

    Các nhà nghiên cứu từ Đại học College Cork đã ghi lại những lần đạt đỉnh ở những phụ nữ khác nhau hơn 2 tháng, và kết quả là thấy cơ hội thụ thai của họ tăng lên đáng kể.

    Nghiên cứu đã thực hiện trên 6 phụ nữ ở độ tuổi từ 26-52. Họ mang theo thiết bị ghi lại những cơn cao trào ở nhà cùng thiết bị thu thập tinh dịch.

    Mỗi phụ nữ tự kiểm soát bản thân và tự nguyện ghi lại một cách trung thực những lần cô đạt đỉnh bởi không phải lần quan hệ nào họ cũng có cảm giác này. Nó cũng giống như trò may rủi tung đồng xu trước giờ thi đấu vậy thôi.

    Theo nghiên cứu cho thấy sự thủ dâm sẽ không khiến người ta đạt đỉnh còn tạo ra một số vấn đề về sự thất vọng trong tình dục đối với hầu hết những người tham gia nghiên cứu.

    Sau mỗi lần đạt cao trào, người phụ nữ sẽ lấy khoảng 5ml tinh dịch trộn với dầu bôi trơn vào thiết bị thu thập mà họ mang theo.

    Kết quả nghiên cứu cho thấy bằng cách duy trì được nhiều tinh trùng hơn, cơn cực khoái ở phụ nữ cũng giúp họ tăng khả năng thụ thai.

    [poll3]144[/poll3]

    Các nhà nghiên cứu lập luận rằng bằng cách giữ lại nhiều tinh trùng hơn, những phụ nữ này càng tăng cơ hội thụ thai.

    Vì số lượng phụ nữ tham gia nghiên cứu này còn nhỏ nên các nhà nghiên cứu chỉ có thể tính được cơ hội thụ thai tăng từ nói rằng phát hiện của họ cho thấy cực khoái có thể làm tăng cơ hội thụ thai từ 10-15%.

    Tiến sĩ Robert King, người đứng đầu nhóm nghiên cứu, nói với PV rằng: "Tôi nghĩ rằng đó là một bằng chứng cho hiện tượng đó. Chúng tôi muốn đào sâu hơn nữa, và cần có nguồn tài trợ để tăng quy mô thực hiện nghiên cứu này trên nhiều người hơn.”

    Phương pháp này không chỉ giúp người phụ nữ khám phá một tác dụng khác phản ứng tình dục mà nó còn cho phép họ có kiến thức tối thiểu về việc tránh những cảm xúc làm giảm khả năng sinh sản của mình.

    Các nhà nghiên cứu hy vọng sẽ có một nghiên cứu ở quy mô lớn hơn, lý tưởng nhất là có sự tham gia của một phòng khám vô sinh, để xác minh các kết quả của họ.

    Một câu hỏi hấp dẫn các nhà khoa học trong nhiều thế kỉ - Tại sao phụ nữ có cơn cực khoái?

    Một nhóm các nhà nghiên cứu từ Đại học Yale đầu năm nay đã tuyên bố là cuối cùng họ đã phát hiện ra câu trả lời: Tất cả điều đó liên quan đến sự rụng trứng.

    Họ tin rằng trong quá khứ, tổ tiên nữ của chúng ta chỉ rụng một quả trứng sau khi bị kích thích bởi một nam giới ngay trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục. 

    Đây là trường hợp phổ biến đối với nhiều loài động vật có vú như thủ, chồn, lạc đà và mèo.

    Khi bị kích thích, người phụ nữ thời tiền sử sẽ giải phóng một lượng hormone nhất định gây ra sự rụng trứng và trứng đó sẽ được thụ tinh. Nhưng qua hàng trăm hàng ngàn năm, cơ quan sinh dục của họ đã tăng tần suất rụng trứng của mình theo chu kì – trung bình là mỗi tháng một lần. 

    Điều này có nghĩa là cơn cao trào của phụ nữ hiện giờ không còn liên quan đến chức năng sinh sản nữa.

    Giáo sư Gunter Wagner, chuyên gia về Sinh thái học và Sinh vật học tiến hóa tại Đại học Yale, tin rằng trong quá khứ tất cả các động vật giống cái có vú đều chỉ rụng trứng sau khi đã đạt được cực khoái. Sau đó, chỉ có một số loài như con người, chó, bò và chuột là đã tiến hóa thành rụng trứng theo chu kỳ.

    Theo Dailymail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-dam-me-co-the-lam-tang-kha-nang-sinh-san-o-phu-nu-a172560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan