+Aa-
    Zalo

    Yêu đương trước tuổi, bé gái suýt bị bạn trai "hại đời"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chở "bạn gái nhí" đi chơi tối, Thành đã có hành vi sàm sỡ, sau đó còn đòi quan hệ nhưng bị cự tuyệt. Thành bị tòa án tuyên 9 tháng tù về tội “Dâm ô với trẻ em".

    (ĐSPL) - Chở "bạn gái nhí" đi chơi tối, Thành đã có hành vi sàm sỡ, sau đó còn đòi quan hệ nhưng bị cự tuyệt. Thành đã bị tòa án tuyên 9 tháng tù về tội “Dâm ô với trẻ em”.

    Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, ngày 7/9,  TAND TP. Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Nguyễn Huy Thành, trú tại xóm 2, Chương Dương, Thường Tín, Hà Nội về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.

    Trước đó, Thành bị TAND huyện Thường Tín tuyên phạt 9 tháng tù về tội “Dâm ô trẻ em”. Cho rằng mức án quá cao, Thành làm đơn kháng cáo.

    Nguyễn Huy Thành tại phiên phúc thẩm - Ảnh: Báo Công Lý

    Theo đó, Nguyễn Huy Thành và cháu Đoàn Thị Thùy L (14 tuổi, ở huyện Kim Bảng, Hà Nam) vốn có quan hệ yêu đương. Chiều 2/1/2015, Thành nhắn tin rủ L đi chơi và được L đồng ý. Khoảng 23h cùng ngày, Thành tiếp tục rủ L về nhà ngủ qua đêm. Tại nhà Thành, khi Thành có hành vi đòi quan hệ thì cô bé đã khước từ, đồng thời nhất quyết không cho giao cấu.

    Mặc dù vậy, trong đêm hôm đó, L đã bị Thành nhiều lần xâm phạm vào “vùng cấm”. Mờ sáng hôm sau, Thành lại chở bạn gái sang nhà người họ hàng ở Hưng Yên chơi. Sau đó, chiều cùng ngày trở về nhà, L đã bị gia đình căn vặn về chuyện bỏ nhà đi qua đêm nên L đã khai rõ việc suýt bị bạn trai hại đời.

    Theo báo Công Lý, tại phiên phúc thẩm ngày 7/9, Thành đứng trước vành móng ngựa khai với HĐXX: sau khi đi chơi về, cậu ta định đưa bé gái về nhưng nhưng L. nói buồn chuyện gia đình, không chịu về. Đến ngày hôm sau, Thành phải đi làm nên đã đưa L sang nhà mợ ruột ở Hưng Yên để cô ấy chơi.

    “Sao bị cáo không liên lạc với gia đình cháu L để thông báo? Mình lớn tuổi hơn phải khuyên nhủ, đưa em về thì sẽ không có chuyện ngày hôm nay?”, vị chủ tọa đưa ra câu hỏi. Thành chỉ biết cúi đầu thừa nhận sai lầm.

    Trước mức án của phiên sơ thẩm, gia đình bé L. cũng làm đơn xin giảm án và VKSD huyện Thường Tín cũng kháng nghị theo hướng giảm án cho bị cáo.

    Trả lời HĐXX, cha của nạn nhân tiếp tục giữ nguyên yêu cầu xin giảm xuống án treo cho bị cáo theo mong muốn của cô con gái.

    Ông trình bày, vợ mất sớm, do phải đi làm ăn xa, ông đã gửi L. cho bà ngoại và cậu nuôi dưỡng. Khi hay tin L gặp chuyện, ông đã rất day dứt vì đã không quan tâm sát sao đến cô con gái đang tuổi mới lớn.

    Sau khi xem xét, ngày 7/9, TAND thành phố Hà Nội đã quyết định giảm án cho Thành từ 9 tháng tù giam xuống thành 9 tháng tù treo.

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]iwrfUBp1pH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-duong-truoc-tuoi-be-gai-suyt-bi-ban-trai-hai-doi-a109658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.