+Aa-
    Zalo

    "Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" với nụ cười tỏa nắng của nữ sinh Phú Thọ

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ khiến nhiều người xao xuyến bởi ngoại hình xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng, nữ sinh đại học Ngoại thương còn gây chú ý bởi những thành tích học tập đáng nể.

    Không chỉ khiến nhiều người xao xuyến bởi ngoại hình xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng, nữ sinh đại học Ngoại thương còn gây chú ý bởi những thành tích học tập đáng nể.


    Chử Bảo Ngọc (sinh năm 1998) sinh viên chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngọc từng là học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương (Phú Thọ). 


    Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nẵng, nữ sinh 1998 còn sở hữu nhiều thành tích học tập đáng nể: Cô bạn từng là học sinh THPT chuyên Hùng Vương (Phú Thọ). 


    Những năm học phổ thông, Bảo Ngọc luôn là học sinh giỏi xuất sắc với điểm tổng kết đạt trên 9,0.Cô nàng cũng từng tham gia các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh và quốc gia môn tiếng Anh. 


    Mới đây, Bảo Ngọc lại một lần nữa khiến nhiều người xôn xao, ngưỡng mộ với tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi trường đại học Ngoại thương Hà Nội.


    Trong học tập hay công việc, Bảo Ngọc luôn nghiêm túc và cố gắng hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Còn ngoài đời thường Ngọc vui vẻ, hòa đồng, cô quan niệm rằng nụ cười là động lực xua tan hết những muộn phiền, mệt mỏi.


    Bảo Ngọc cho biết, cô không ngại thử thách, bởi thử thách sẽ tôi luyện bản lĩnh vững vàng, không chùn bước nản chí. Bởi thế dù đôi khi gặp những khó khăn, trở ngại thì Bảo Ngọc vẫn có niềm tin vào những điều tốt đẹp ở phía trước.

    Dù sở hữu lợi thế về ngoại hình nhưng Bảo Ngọc cho biết, có lẽ bản thân không phù hợp với lĩnh vực nghệ thuật. 9X định hướng bản thân sau này sẽ là người phụ nữ của công việc, giỏi giang và quyền lực, mạnh mẽ. Cô nàng cũng hi vọng sẽ có thể thực hiện thêm nhiều bộ ảnh khác đẹp hơn nữa trong tương lai.


    Trả lời về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay, Bảo Ngọc thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Mình là người theo chủ nghĩa đề cao cái tôi riêng biệt, mình không thích sự hòa trộn nên chắc chắn mình sẽ không phẫu thuật. Tuy nhiên với nhiều người thì phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời, điều đó không có gì xấu cả”.

    Bảo Ngọc cũng quan niệm rằng, có đi qua những nỗi buồn thì mới biết trân quý nhiều hơn niềm vui. Thiếu nữ Phú Thọ xinh đẹp, bản lĩnh luôn mong muốn mang đến niềm vui, hạnh phúc cho những ngươi xung quanh mình.

    Ảnh: Dân Trí, Saostar

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-ngay-tu-cai-nhin-dau-tien-voi-nu-cuoi-toa-nang-cua-nu-sinh-phu-tho-a332378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan