+Aa-
    Zalo

    Yêu nhầm, nữ sinh bất hạnh không thể tự đi lại được

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau gần 4 tháng điều trị, nữ sinh bất hạnh vẫn không thể tự đi lại được, trí nhớ bị giảm sút nghiêm trọng, tương lai mịt mù…

    (ĐSPL) - Sau gần 4 tháng điều trị, nữ sinh bất hạnh vẫn không thể tự đi lại được, trí nhớ bị giảm sút nghiêm trọng, tương lai mịt mù…

    Đánh người yêu đến bất tỉnh

    Theo nguồn tin từ Công an huyện Nho Quan (tỉnh Ninh Bình), đơn vị này đang điều tra vụ việc cô gái bị người yêu đánh đập dẫn đến chấn thương sọ não. Nạn nhân là Nguyễn Thị Kim Ng. (SN 1993, trú tại phường Tân Bình, thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình). Sau gần 4 tháng điều trị, Ng. không thể tự đi vệ sinh cá nhân được, đặc biệt Ng. gặp vấn đề về thần kinh do ảnh hưởng từ việc mổ não.

    Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 18h ngày 10/1/2015, bà Phan Thị Hà (SN 1966, trú tại tổ 7, phường Tân Bình, thị xã Tam Điệp, Ninh Bình) nhận được điện thoại của một người thông báo về việc con gái bà là Ng. bị đánh đập đến ngất, hiện mọi người đang trên đường đưa về nhà. Nhận được tin dữ, bà Hà ngay lập tức đi về nhà xem sự tình ra sao.

    Bà Hà cho biết, khi về đến nhà được một lúc thì bà thấy một đôi nam nữ dìu Ng. từ trên xe taxi xuống. Thấy vậy, bà vội vã chạy ra đỡ Ng. vào trong nhà, sau đó đặt nằm ở trên giường. Thấy có mùi rượu nồng nặc, bà nghĩ rằng, Ng. bị say rượu nên đã đi pha một cốc nước chanh đường. Pha xong, khi mang cho con uống thì bà phát hiện ở miệng Ng. có vết máu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà gặng hỏi hai người đưa Ng. về thì được biết, Ng. bị người yêu đánh đập tại quán karaoke.

    Khuôn mặt trùng xuống, bà Hà nghẹn ngào cho PV biết, đến khoảng 3h sáng 11/1, bà vào giường gọi Ng. dậy nhưng không thấy đáp lại. Một lúc sau, Ng. lên cơn co giật. Quá hoảng hốt, bà lấy điện thoại thông báo vụ việc tới người thân trong gia đình. Ngay sau đó, mọi người đưa Ng. đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó. Các bác sỹ đã tiến hành khám sơ bộ ban đầu, chụp chiếu thì phát hiện não của Ng. bị phù nề. Nhận thấy bệnh tình của Ng. nặng nên các bác sỹ đã chuyển bệnh nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Việt - Đức (Hà Nội).

    Tại đây, bác sỹ cho biết, cơ hội sống của Ng. chỉ có 4\%. Nghe thấy thế, gia đình bảo bác sỹ rằng còn nước còn tát, mong bác sỹ cứu giúp cháu. Ngay sau đó, các bác sỹ đã hội chẩn rồi tiến hành phẫu thuật. Sau nhiều giờ đồng hồ trong phòng mổ, bệnh nhân Ng. đã thoát khỏi cơn nguy kịch. Nằm điều trị tại bệnh viện được 17 ngày thì bác sỹ thấy bệnh tình của Ng. có chuyển biến tích cực nên đã chuyển về bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình tiếp tục điều trị. 

    Chị Ng. giờ học hành dở dang, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng

    Chị Nguyễn Thị Hằng, trú cùng xóm, cũng là người đi cùng với Ng. cho biết, hôm đó chị cùng Ng. và Nguyễn Nhật Anh (SN 1994, cùng trú tại thị xã Tam Điệp, Ninh Bình) đi sang nhà anh Tiến (Nho Quan – Ninh Bình) ăn cơm. Tại bữa cơm hôm ấy còn có thêm một số người khác. Sau khi ăn cơm uống rượu xong thì mọi người đi sang một quán karaoke ở gần đó hát. Còn chị là người ít tuổi nhất trong nhóm nên ở lại rửa bát. Khi đang ngồi rửa bát thì Hằng nhận được thông báo là Ng. bị người yêu túm tóc đập đầu vào tường dẫn đến ngất xỉu. Chạy lên đến nơi, chị nghe Nhật Anh nói: “Tao đánh nó nhiều lần chưa chết. Lần này nó chết nên gọi taxi đưa về nhà…”.

    Thấy trên người Ng. có máu nên mọi người đã dùng khăn lau hết đi, sau đó gọi taxi đưa về. Khi đưa xuống dưới, cũng là lúc taxi đi đến, mọi người bế Ng. vào trong xe thì Nhật Anh chưa chịu buông tha. Hắn đã dùng chân đạp nhiều nhát vào người, khiến Ng. bị ngã xuống dưới sàn xe.

    Yêu nhầm kẻ… vũ phu!

    Ngồi tiếp chuyện với chúng tôi, bà Hà cho biết, sau 4 tháng điều trị tích cực tại bệnh viện, sức khỏe của Ng. cũng dần bình phục. Hiện tại, Ng. cũng đã tỉnh nhưng một bên người bị liệt và hai bên chân không đi được như bình thường, nhưng khi cấu vào chân thì vẫn thấy đau. Mọi sinh hoạt của Ng. đều do bà giúp đỡ. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của việc mổ ở não nên nhiều khi Ng. nói chuyện lúc này nhưng sau đó lại không nhớ mình đã nói gì.

    “Trong thời gian Ng. nằm điều trị ở bệnh viện thì gia đình Nhật Anh cũng đến thăm hỏi và có lời với gia đình. Từ đó đến giờ, gia đình Nhật Anh đã đưa cho nhà tôi tất cả là 14 triệu đồng để chữa trị cho cháu, nhưng số tiền ấy không thấm vào đâu. Mỗi lần đưa tiền, gia đình đó đều bắt tôi phải ký vào giấy xác nhận là đã nhận tiền. Con tôi đã bị thế rồi, giờ chỉ biết chữa trị cho cháu nhanh lành bệnh. Còn về việc nhờ cơ quan chức năng can thiệp giúp đỡ thì chồng tôi lo liệu. Suốt mấy tháng trời, tôi chăm cháu cũng không có thời gian suy nghĩ việc đó…”, bà Hà cho biết thêm.

    Được biết, Ng. là người con thứ ba trong gia đình có 4 anh em. Hiện tại, Ng. đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Khoa học Chính trị học của một trường đại học trên Hà Nội. “Gia đình cũng biết chuyện Nhật Anh theo đuổi Ng., mặc dù mọi người ngăn cấm nhưng Nhật Anh cứ bám diết, không chịu buông tha. Nhật Anh đã nhiều lần theo đến phòng trọ dọa dẫm, đánh đập Ng. Chiếc máy tính mua cho Ng. để đi học cũng bị bạn của Nhật Anh lấy mất, khi hỏi thì Nhật Anh bảo sẽ trả, nhưng không thấy đâu”, bà Hà cho biết.

    Gia đình bà Hà đã làm đơn gửi Công an huyện Nho Quan nhờ giải quyết nhưng đã gần 4 tháng nay không thấy một động thái mạnh nào từ phía cơ quan chức năng. Trong khi đó, Nhật Anh đã sang nước ngoài, hòng trốn tránh trách nhiệm của mình gây ra (?!). Được biết, Nhật Anh chưa học xong cấp ba thì nghỉ học, ăn chơi lêu lổng với đám bạn xấu. Sau đó, gia đình cho đi bộ đội để thay đổi tâm tính. Gần đây, Nhật Anh đi học lái xe.

    “Khi Ng. điều trị tại Hà Nội thì Nhật Anh cùng với gia đình thanh niên này đã đến hỏi thăm tình hình sức khỏe và có lời với gia đình. Nhưng được vài hôm thì Nhật Anh không đến thăm nữa”, bà Hà cho biết thêm.

    Để tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân dẫn đến câu chuyện đau lòng của chị Ng., PV đã có mặt tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình để được nghe Ng. trải lòng. Cơ thể Ng. gầy xọp, tóc bị cắt trụi để lộ vết khâu dài. Chị Ng. cho biết: “Hôm đó, tôi cùng với Hằng (hàng xóm) và Nhật Anh đi đến nhà Tiến ăn cơm. Sau khi ăn cơm xong, đến khoảng 4h chiều, mọi người đi sang quán karaoke ở gần đó. Trong lúc hát hò, Nguyễn Nhật Anh gọi tôi đi ra ngoài hành lang. Sau đó, hắn chẳng nói chẳng rằng liền túm tóc, đập đầu tôi vào tường. Tôi ngất đi không biết chuyện gì xảy ra nữa”.

    Tỉ lệ thương tật của nạn nhân là 86\%

    Chiều 29/4, một đại diện Công an huyện Nho Quan cho biết, ngày 11/1, cơ quan công an nhận được phản ánh từ phía gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Kim Ng. (SN 1993, trú tại thị xã Tam Điệp, Ninh Bình). Sau đó, phía cơ quan điều tra đã tiến hành đưa nạn nhân Ng. đi giám định thương tật,  xác định tỉ lệ thương tật của nạn nhân là 86\%.

    Mang lựu đạn đi...gặp bạn gái

    Đình Hường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-nham-nu-sinh-bat-hanh-khong-the-tu-di-lai-duoc-a93250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan