+Aa-
    Zalo

    Yêu nhau 2 năm, cặp đôi phát hiện sự thật sốc, bất lực phải chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tò mò, một cặp đôi đã thử xét nghiệm AND. Kết quả nhận về khiến họ vô cùng sốc khi biết mình có chung huyết thống.

    Tò mò, một cặp đôi đã thử xét nghiệm AND. Kết quả nhận về khiến họ vô cùng sốc khi biết mình có chung huyết thống.

    Mattila đã chia tay bạn trai sau khi biết hai người có quan hệ huyết thống với nhau.

    Mattilathehun (22 tuổi) ở Mỹ mới đây đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình trên mạng xã hội. Cụ thể, vào dịp sinh nhật của Mattila, bạn trai đã tặng cô một bộ thử xét nghiệm ADN bởi nó đang được giảm giá.

    Mẹ Mattila là người được nhận nuôi và sau đó làm mẹ đơn thân. Vì vậy, Mattila không biết cha ruột là ai, nên cô luôn thắc mắc về nguồn gốc của mình.

    Bạn trai của Mattila vì tò mò, cũng quyết định mua một bộ thử xét nghiệm ADN nữa. 

    Một tháng sau, Mattila nhận được kết quả, cô gái bắt đầu xem xét những người thân trong gia phả của mình, và thật kỳ lạ, có một người trùng tên với người yêu của cô.

    Ban đầu, hai người chỉ nghĩ rằng, chỉ là có sự trùng hợp, tên trùng tên là chuyện bình thường. Tuy nhiên, sau khi xem xét lại toàn bộ dữ liệu thì không thể tin nổi vào mắt mình, hai người là anh em họ đời thứ 3, tức là chung cụ cố nội.

    "Đây thực sự là cơn ác mộng đối với tôi", Mattila nói.  

    Cô và bạn trai đã quyết định chia tay vào đầu tháng 3/2021. Mattila cho biết, bạn trai cũ của cô là một chàng trai tuyệt vời, chỉ tiếc rằng vì mối quan hệ di truyền nên họ phải xa nhau.

    Ngay khi đoạn TikTok của cô gái được chia sẻ đã thu hút nhiều bình luận, đa phần mọi người đều cho rằng đây là một trường hợp vô cùng hiếm gặp. Cặp đôi có duyên mà không có phận, đã yêu nhau được 2 năm nhưng cuối cùng cũng phải đường ai nấy đi vì lý do bất khả kháng.

    Một số cư dân mạng cũng chia sẻ câu chuyện đầy bất ngờ của họ, tương tự như tình huống mà Mattila gặp phải. Một người bình luận: "Dì và chú của tôi cũng đã không phát hiện ra họ là anh em họ cho đến khi họ kết hôn được 10 năm".

    Mộc Miên(Theo newsweek.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-nhau-2-nam-cap-doi-phat-hien-su-that-soc-bat-luc-phai-chia-tay-a362527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan