+Aa-
    Zalo

    "Yêu" nữ sinh lớp 7, 2 thiếu niên vướng vòng lao lý

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi chia tay thiếu niên 17 tuổi, nữ sinh lớp 7 tiếp tục quen biết và có tình cảm yêu đương với thiếu niên 16 tuổi....

    Sau khi chia tay thiếu niên 17 tuổi, nữ sinh lớp 7 tiếp tục quen biết và có tình cảm yêu đương với thiếu niên 16 tuổi....

    Ngày 28/1, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối với B.C.T. (17 tuổi, trú tại phường Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân trong vụ án là A. (12 tuổi, đang là học sinh lớp 7 ở TP. Buôn Ma Thuột).

    T. bị bắt tạm giam.

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng tháng 8/2019, A. nhắn tin kết bạn Facebook với T.. Sau khi nảy sinh tình cảm yêu đương, T. và A. đã quan hệ tình dục với nhau 5 lần.

    Sau một thời gian thì T. và A. chia tay. A. tiếp tục quen biết và có tình cảm yêu đương với Y.T.N (16 tuổi). Trong lúc A. và T. có quan hệ tình dục với nhau thì bị gia đình phát hiện, trình báo cơ quan công an.

    Vụ án sau đó đã được đưa ra xét xử, N. bị TAND TP.Buôn Ma Thuột tuyên án 6 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Quá trình điều tra, A. khai trước đó đã quan hệ tình dục với T. 5 lần. Đến nay sau khi củng cố đầy đủ chứng cứ, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành bắt tạm giam đối với T.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, hiện cơ quan Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ hiếp dâm xảy ra trên địa bàn.

    Nghi phạm vụ án là Đào Văn Thắng (SN 1997, trú tại xã Song Mai, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên). Nạn nhân thứ nhất được xác định là em H. (SN 2002, là nữ sinh đi tìm việc làm, ở Hà Nội).

    Kết quả điều tra ban đầu, ngày 16/1, em H. (SN 2002) lên Facebook tìm việc làm đã nhìn thấy bài đăng của Thắng nên liên hệ để hỏi việc. Thắng hẹn H. đến trước cửa trung tâm thương mại nằm trong một khu đô thị lớn ở Hà Nội để đi phát tờ rơi.

    Sau khi gặp nhau, cả 2 đi thang máy lên tầng 22 của tòa chung cư cao cấp. Sau khi xong việc, H. định đi cầu thang bộ xuống tầng 1 để ra về thì bị Thắng chặn lại ở tầng 8 và có hành vi sàm sỡ, đòi quan hệ tình dục nhưng bị nạn nhân chống cự quyết liệt, bỏ chạy. Sau đó, tại các tầng 8, 22, 35, Thắng 3 lần thực hiện hành vi cưỡng bức nạn nhân H. trước khi bỏ trốn.

    Cũng với thủ đoạn tương tự, ngay trong ngày hôm đó, Đào Văn Thắng đã gây án với một nữ sinh khác.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-nu-sinh-lop-7-2-thieu-nien-vuong-vong-lao-ly-a354245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan