"Yêu râu xanh" 14 tuổi hại đời bé gái 6 tuổi vì ám ảnh "phim đen"


Thứ 3, 17/03/2015 | 13:29


(ĐSPL) - Phong khai nhiều lần xem phim khiêu dâm, nên nảy sinh dục vọng khi thấy bé gái ở nhà một mình. Nửa năm trước đó, thiếu niên này đã xâm hại Oanh một lần nhưng khô

(ĐSPL) - Phong khai nhiều lần xem phim khiêu dâm, nên nảy sinh dục vọng khi thấy bé gái ở nhà một mình. Nửa năm trước đó, thiếu niên này đã xâm hại Oanh một lần nhưng không bị phát hiện.
Ngày 17/3, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Tăng Minh Phong (14 tuổi, ngụ thị xã Sóc Trăng) 6 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là Oanh (6 tuổi, cháu họ bị cáo).
Theo hồ sơ vụ án, trưa 16/9/2014, Phong đến chơi tại nhà ông ngoại của bé Oanh. Sau một lúc chơi bắn bi, Phong phát hiện không có người lớn ở nhà.
Lúc này, thiếu niên nảy sinh ý đồ xấu, kêu Oanh vào phòng ngủ của ngoại bé gái để giở trò đồi bại. Vài phút sau, dì của nạn nhân phát hiện, báo công an bắt đến Phong.
Phong khai nhiều lần xem phim khiêu dâm, nên nảy sinh dục vọng khi thấy bé gái ở nhà một mình. Nửa năm trước đó, thiếu niên này đã xâm hại Oanh một lần nhưng không bị phát hiện.
Đây không phải lần đầu tiên các đối tượng vì thú tính sau khi xem "phim đen" rồi hại đời các bé gái.
Gần đây nhất là ngày 4/3, Bùi Đăng Thanh (28 tuổi, ở xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) bị Công an huyện này khởi tố, bắt tạm giam về tội Hiếp dâm trẻ em.
Đại tá Dương Phúc Thành - Trưởng Công an huyện Tân Kỳ cho biết, trước đó 5 ngày nghi can này bị cảnh sát bắt giữ theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân Hà Thị Phương T (12 tuổi, ngụ cùng địa phương).
Trưa 27/2, Thanh sang nhà T chơi thì thấy cháu ở nhà một mình. Dục vọng nổi lên, anh ta lấy điện thoại mở "phim đen" rồi bảo cô bé “xem cái này hay lắm”. Tiếp đó thanh niên 28 tuổi ôm lấy T, bắt làm theo như trong phim.
Cô bé ra sức phản kháng nhưng vẫn không ngăn được T thực hiện hành vi thú tính. Thấy nạn nhân bị chảy máu nhiều, nghi can hoảng hốt mặc lại quần áo, đưa ra giếng rửa rồi chở đi trạm xá và nói cháu trèo cây bị ngã.
An ninh - Hình sự - 'Yêu râu xanh' 14 tuổi hại đời bé gái 6 tuổi vì ám ảnh 'phim đen'

Đối tượng Bùi Văn Thanh

Theo báo Dân Trí, khi đến phòng khám đa khoa Đông Long, Thanh gọi điện cho anh H.V.H và cho biết là cháu T. bị ngã đang cấp cứu ở phòng khám.
Sau khi sơ cứu nhưng máu vẫn không ngừng chảy, các nhân viên phòng khám và anh H.V.H đã chuyển cháu T. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Kỳ. Tại đây, các bác sỹ đã nhận thấy dấu hiệu cháu T. bị xâm hại nên đã thông báo cho gia đình biết. Anh H.V.H đã hỏi con gái mình, thì được cháu kể lại toàn bộ sự việc bị tên Thanh cưỡng hiếp.
Anh H.V.H đã làm đơn gửi đến Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) tố cáo hành vi phạm tội của tên Thanh. Biết sự việc đã bị bại lộ, Thanh đã tìm gặp anh H.V.H cầu xin gia đình tha thứ cho hắn, đừng báo Cơ quan Công an.
Sau khi nhận được đơn tố cáo, xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, lãnh đạo công an huyện Tân Kỳ đã chỉ đạo Đội điều tra hình sự khẩn trương vào cuộc, đồng thời cử hai tổ công tác xuống ngay hiện trường. Một tổ tiến hành gặp người bị hại để xác minh, một tổ bí mật giám sát đối tượng phạm tội đề phòng bỏ trốn.
Sau khi có đủ các chứng cứ, ngay trong đêm 27/2/2015, Cơ quan cảnh sát điều tra huyện Tân Kỳ đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Đăng Thanh về hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Tại cơ quan điều tra, Bùi Đăng Thanh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Theo hồ sơ lưu trữ tại cơ quan điều tra, thì vào năm 2006, đối tượng Bùi Đăng Thanh đã bị Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An xử phạt 36 tháng tù, về tội “hiếp dâm”.
Ngày 2/3/2015, Công an huyện Tân Kỳ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Đăng Thanh để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Về phía cháu T. sau khi được cấp cứu đã bình phục và xuất viện ngày 3/3/2015.
Tên nạn nhân đã được thay đổi
NGỌC ANH (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-14-tuoi-hai-doi-be-gai-6-tuoi-vi-am-anh-phim-den-a87680.html