+Aa-
    Zalo

    "Yêu râu xanh" dùng ảnh con gái để giăng bẫy tình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lợi dụng trang mạng xã hội Facebook và Zalo để làm quen, đối tượng đã lừa đảo, dụ dỗ một bé gái 15 tuổi đến nơi vắng vẻ rồi thục hiện hành vi đồi bại.
    (ĐSPL) - Công an huyện Cư Kuin – tỉnh Đắk Lắk vừa làm rõ một vụ án hiếp dâm mà đối tượng trong vụ án này đã lợi dụng qua trang mạng xã hội Facebook và Zalo để làm quen, lừa đảo, dụ dỗ một bé gái 15 tuổi đưa đến nơi vắng vẻ rồi thục hiện hành vi đồi bại.
    Vụ việc xảy ra ở khu vực cầu suối đá thuộc thôn 4 – xã Ea Hu – huyện Cư Kuin – tỉnh Đắk Lắk. Cháu bé 15 tuổi ở xã Ea Hu – huyện Cư Kuin đã bị một người thanh niên dùng vũ lực khống chế và hiếp dâm.
    Theo gia đình cháu nhỏ cho biết: cháu bé là con gái út trong gia đình và đang là học sinh lớp 9 trên địa bàn. Trước đó, qua mạng Zalo trên điện thoại di động, cháu có quen với một thanh niên lạ. Sau đó thì thanh niên kia rủ rê cháu đi chơi, gia đình cũng nhắc nhở cháu cẩn thận kẻ xấu lừa. Không ngờ điều tồi tệ đã xảy ra.


    Đại uý Phạm Duy Khuê – Công an huyện Cư Kuin – tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nhận tin báo Công an huyện đã phối hợp với các lực lượng liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường,  xác minh điều tra. Quá trình điều tra gặp rất nhiều khó khăn vì đối tượng này là mới quen bé gái, mới gặp lần đầu, nơi xảy ra vụ án là nơi vắng vẻ. Để nhanh chóng làm rõ vụ việc công an huyện dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo công an huyện lực lượng CSĐTP về TTXH  đã rà soát các đối tượng, các mối quan hệ để làm rõ vụ việc.
    Tích cực triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, trong gần 24 tiếng đồng hồ, Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Dak Lak đã làm rõ, bắt giữ đối tượng gây ra vụ án.
    Đối tượng là Nguyễn Minh Thuận, trú ở buôn Êmông A – xã Ea Bhôk – huyện Cư Kuin. Thuận đã có vợ con nhưng có tính ham chơi, đua đòi. Thường ngày hắn lên mạng xã hội Facebook và Zalo dùng nick name là Nguyễn Nhàn, rồi lân la làm quen với cháu bé trên, sau đó rủ cháu đi chơi và đã thực hiện hành vi đồi bại.
    Đối tượng Nguyễn Minh Thuận khai nhận, đã lên mạng lấy nick name là Nguyễn Nhàn và lấy ảnh đại diện là hình con gái để dễ dàng làm quen với các bé gái. Sau khi quen bé gái đó thì rủ bé gái đi chơi, chở đến nơi vắng vẻ không có ai ngồi để tâm sự, một lúc sau nảy sinh ý định giao cấu với bé gái nên đối tượng đã dùng tay bóp cổ rồi thực hiện hành vi giao cấu.
    Đại uý Phạm Duy  Khuê cảnh báo: bà con nhân dân cần nâng cao cảnh giác, các gia đình cần phải quản lý chặt chẽ con em khi lên mạng xã hội. Nhà trường, chính quyền địa phương cần phải có cách tuyên truyền, giáo dục, giải thích rõ mặt trái của mạng xã hội để phòng tránh.
    Vụ án đã được Công an huyện Cư Kuin nhanh chóng điều tra, làm rõ, đối tượng gây án đã bị bắt. Tuy nhiên, qua vụ việc trên, các bậc phụ huynh, gia đình,  trường học cần lưu tâm hơn nữa đến việc theo dõi, quản lý, nhắc nhở con em, học sinh của mình cần cảnh giác với những thủ đoạn lừa dụ của kẻ xấu trên các trang mạng xã hội Facebook và Zalo.
    Hiện, Công an huyện Cư Kuin đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Nguyễn Minh Thuận về tội “Hiếp dâm trẻ em” theo điều 112 của Bộ luật hình sự.
    Theo ANTV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-dung-anh-con-gai-de-giang-bay-tinh-a94243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.