+Aa-
    Zalo

    "Yêu râu xanh" dùng clip nhạy cảm tống tiền bạn gái cũ bị tóm gọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không níu kéo được tình cảm, Tân buộc bạn gái cũ đưa tiền nếu không sẽ phát tán clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

    Không níu kéo được tình cảm, Tân buộc bạn gái cũ đưa tiền nếu không sẽ phát tán clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

    Chiều 19/2, Công an phường Chánh Mỹ (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Tân (SN 1982, quê ở ấp Tân Hưng, xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước), do Tân đã có hành vi tống tiền chị L.T.B (SN 1983, quê Bình Dương) bằng những hình ảnh, clip ái ân giữa hai người.

    Đối tượng Nguyễn Ngọc Tân (không đội mũ) bị "hiệp sĩ" tóm gọn - Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo điều tra ban đầu, sáng cùng ngày, chị Yến (tên đã thay đổi) báo các “hiệp sĩ” về việc người yêu cũ tống tiền bằng clip “nóng”.

    Theo chị Yến, chị quen biết với Tân qua mạng xã hội sau đó nảy sinh tình cảm yêu đương. Trong thời gian yêu nhau, 2 người có quan hệ nam nữ và Tân dùng điện thoại ghi lại cảnh này.

    Sau thời gian, thấy không hợp nên chị Yến chia tay. Lúc này, do không níu kéo được tình cảm nên Tân buộc chị Yến đưa 10 triệu đồng nếu không sẽ phát tán video nhạy cảm lên mạng xã hội.

    Lo sợ, chị Yến đã làm theo yêu cầu của Tân. Tuy nhiên, sau đó, Tân tiếp tục yêu cầu chị Yến đưa thêm 4 triệu đồng, nếu không sẽ tung clip lên mạng.

    Biết mình đã bị lừa, người phụ nữ cầu cứu đội hiệp sĩ và thông báo thời gian giao tiền cho Tân.

    Tới thời điểm như đã hẹn, gã đàn ông liên tục thay đổi địa điểm từ quận 12 (TP.HCM) về cầu Phú Cường, phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một.

    Khi đối tượng gặp chị Yến tại một nhà hàng thuộc phường Chánh Mỹ để nhận tiền thì bị các hiệp sĩ bao vây, tóm gọn khi đang cầm tiền bỏ chạy.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi can khai nhận hành vi. Kiểm tra điện thoại người này, lực lượng chức năng phát hiện anh ta lưu giữ nhiều video nhạy cảm giữa anh ta và chị Yến. Trong điện thoại của Tân còn nhiều video tương tự với những phụ nữ khác.

    Hiện, Công an phường Chánh Mỹ đã bàn giao đối tượng cho đội CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-dung-clip-nhay-cam-tong-tien-ban-gai-cu-bi-tom-gon-a263513.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan