+Aa-
    Zalo

    "Yêu râu xanh" sát hại người phụ nữ ghi số đề lãnh án tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biết bà A. bán số đề, trên người thường mang theo tài sản nên Thanh nảy sinh ý định cướp tài sản.

    (ĐSPL) - Biết bà A. bán số đề, trên người thường mang theo tài sản nên Thanh nảy sinh ý định cướp tài sản. Sau khi dùng vũ lực giết chết nạn nhân, gã còn hiếp dâm với thi thể rồi mang xác quăng xuống dòng kênh

    Theo báo Người đưa tin, sáng 11/5, TAND tỉnh An Giang đã tuyên án tử hình bị cáo Nguyễn Chí Thanh (23 tuổi, ngụ ấp Vĩnh An, xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú, An Giang) về tội giết người, cướp tài sản và hiếp dâm.

    Đối tượng Thanh tại tòa - Ảnh: báo Người đưa tin

    Như báo Công an TP. HCM đã thông tin trước đó, khoảng 12h ngày 24 /11/2015, Thanh đến tiệm tạp hóa của ông Nguyễn Văn T. mua rượu và mồi đến bờ kênh Mần Trầu giáp biên giới Việt Nam – Campuchia thuộc ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Hội Đông ngồi nhậu một mình.

    Trong lúc này, Thanh thấy bà Trần Thị Kim A. (51 tuổi, cùng xóm với Thanh) đang bơi xuồng trên kênh Mần Trầu hướng từ Campuchia về Việt Nam. Biết bà A. là người bán số đề từ Campuchia về có nhiều tiền và trên người có đeo nữ trang nên nảy sinh ý định giết, cướp tài sản và hiếp dâm.

    Ngay sau đó, hắn ta liền đi đến bờ kênh Xã Bèo núp vào lùm cây đợi. Khi thấy bà A. bơi xuồng đến liền nhảy xuống dùng tay câu cổ quật ngược bà A. ngã rồi nhấn chìm bà A. xuống nước đến khi nạn nhân tắt thở.

    Thấy nạn nhân chết, Thanh lục túi xách lấy điện thoại, 2,3 triệu đồng, 4 tờ tiền Campuchia (mỗi tờ 500 ria) rồi sau đó thực hiện hành vi giao cấu. Sợ bị phát hiện nên Thanh đã kéo xác bà A. xuống lòng kênh và kéo chiếc xuồng đè lên người bà A. để che giấu rồi cởi đồ vứt xuống kênh. Sau đó đi mua áo, dép, vàng và đến một nhà trọ ở thị trấn An Phú để nghỉ và bị bắt giữ vào hôm sau.

    Trong phiên xét xử, Chủ tọa phiên tòa hỏi bị cáo tại sao giết người cướp tài sản xong lại có hành vi giao cấu với bị hại, trong khi bị hại đáng tuổi mẹ của bị cáo. Cúi đầu và một hồi lâu Thanh nói: “Có lẽ bị cáo xa vợ lâu ngày và có rượu trong mình nên mới hành động vậy”.

    Với những tội danh trên, TAND tỉnh An Giang tuyên phạt Thanh mức án tử hình, buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền trên 108 triệu đồng.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    [mecloud]kIoQQoht8q[/mecloud]
    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-sat-hai-nguoi-phu-nu-ghi-so-de-lanh-an-tu-a145048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan