+Aa-
    Zalo

    "Yêu râu xanh" trùm đầu, trói tay, cưỡng bức người phụ nữ đang nghỉ trưa trong rẫy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy người phụ nữ đang ngồi nghỉ trưa trong rẫy, Hoành liền lao đến khống chế để hiếp dâm. Khi nạn nhân chống cự, "yêu râu xanh" dùng túi trùm đầu, trói tay rồi hiếp dâm

    Thấy người phụ nữ đang ngồi nghỉ trưa trong rẫy, Hoành liền lao đến khống chế để hiếp dâm. Khi nạn nhân chống cự, "yêu râu xanh" dùng túi trùm đầu, trói tay rồi cưỡng bức nạn nhân.

    Sáng 2/11, Công an huyện Cư Mgar (Đắk Lắk) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tống đạt lệnh bắt tạm giam đối với Hà Văn Hoành (32 tuổi, ngụ thị trấn Ea Pốk) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 16/10, Hoành đến khu rẫy gần bờ suối tại buôn Pốk B, thị trấn Ea Pốk, thấy một người phụ nữ đang ngồi nghỉ trưa.

    Đối tượng Hoành tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công lý

    Lợi dụng buổi trưa vắng vẻ, Hoành nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân. Hoành từ phía sau lao tới siết cổ, dùng dao đe dọa, khống chế người phụ nữ để hiếp dâm.

    Nạn nhân chống cự thì Hoành dùng chiếc túi trùm lên đầu, lấy dây trói tay rồi hiếp dâm nạn nhân 2 lần.

    Sau khi thoát thân, nạn nhân đã trình báo vụ việc đến Công an huyện Cư M’gar. Đơn vị đã cử các trinh sát dày dặn kinh nghiệm vào cuộc xác minh, truy tìm manh mối đối tượng phạm tội.

    Qua mô tả của nạn nhân cũng như các manh mối tại hiện trường, Công an huyện Cư M’gar đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ và xác định Hoành chính là nghi can gây án.

    Đến ngày 27/10, Công an huyện Cư M’gar đã triệu tập Hoành đến trụ sở để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, ban đầu, Hoành một mực quanh co chối tội. Tuy nhiên, trước những chứng cứ rõ ràng mà cơ quan điều tra đưa ra, Hoành đã phải cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Được biết, Hoành đã có tiền sự về hành vi cưỡng bức một bé gái hàng xóm nhưng không thành. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cư M’gar tiếp tục điều tra,

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-trum-dau-troi-tay-cuong-buc-nguoi-phu-nu-dang-nghi-trua-trong-ray-a249874.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan