+Aa-
    Zalo

    Yêu thương thành lời, quà tết ý nghĩa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thấu hiểu và tha thiết nói lời yêu thương thay cho những người trẻ Việt còn ngại ngùng, Vinacafé mùa Tết Ất Mùi 2015 đã cho ra mắt bộ quà Tết “Gia đình là số 1”

    (ĐSPL) - Thấu hiểu và tha thiết nói lời yêu thương thay cho những người trẻ Việt còn ngại ngùng, Vinacafé mùa Tết Ất Mùi 2015 đã cho ra mắt bộ quà Tết “Gia đình là số 1” gồm 3 loại hộp quà: Gia đình - Ông Bà - Cha Mẹ. Mỗi hộp quà đều có 1 chiếc “Cốc yêu thương” với loạt hình và lời tỏ tình chân thành, gần gũi, đủ sức “đốn tim” ông bà ba mẹ.

    “Con hay la cà nhưng cơm nhà là nhất, ba là tài xế không bao giờ ế, bà là đồng minh con thương hết mình, ông là kho sách không bao giờ rách, Bố nghiêm khắc nhưng con cần là có",... - Bộ cốc với những lời yêu thương mộc mạc mà đúng “tâm lý” bạn trẻ.

    Còn gì tuyệt vời hơn việc mỗi sáng ba mẹ cầm trên tay cốc cà phê xinh xắn, ngắm nghía lời yêu thương mà con cái mình nhắn nhủ! Đó hẳn là món quà độc đáo và thú vị nhất ngày Tết mà bạn có thể dành tặng gia đình mình.

    Hộp quà tặng Vinacafé với bộ cốc yêu thương “Gia đình là số 1”.

    Hàng loạt ngôi sao như Trấn Thành, Thái Trinh, Harry Lu, Hari Won, Thủy Tiên… cũng đã tranh thủ “tậu” bộ quà Tết và khoe thành quả lấy lòng ba mẹ. Điều này càng “thổi bùng” cơn cuồng cốc rần rần trên mọi “mặt trận”.

    Chỉ sau vài ngày “đổ bộ” tại các hệ thống tạp hóa và siêu thị trên toàn quốc, cốc yêu thương “Gia đình là số 1” của Vinacafé đã ngay lập tức được các bạn trẻ săn lùng ráo riết để có một món quà bất ngờ cho ông bà, cha mẹ Tết này, hoặc để tạo riêng cho mình một bộ sưu tập vừa độc vừa “chất”.

    Siêu bão săn cốc vẫn đang càn quét hoành hành, bởi thông điệp “Yêu thương thành lời, tuyệt vời biết mấy” hoàn toàn “bắt đúng tâm bệnh” của các bạn.

    Bộ 6 chiếc cốc "Gia Đình Là Số 1" đang chờ đón các bạn mang về nhà, mang về những tình cảm thiết tha cho bố mẹ trong các hộp quà Tết của Vinacafé.

    Giới trẻ đã và đang tìm mua bộ quà Tết độc đáo để không chỉ ba mẹ cảm nhận được sự ngọt ngào, mà chính các bạn cũng ngày càng mạnh dạn nói lời yêu thương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-thuong-thanh-loi-qua-tet-y-nghia-a83193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan