+Aa-
    Zalo

    Yêu thương trở lại nhờ “cô bé” phục hồi

    • DSPL
    ĐS&PL Là một phụ nữ đã bước vào tuổi “băm”, không quá xinh đẹp nhưng được đánh giá là duyên dáng, dễ nhìn tôi được chồng rất thương yêu.
    Là một phụ nữ đã bước vào tuổi “băm”, không quá xinh đẹp nhưng được đánh giá là duyên dáng, dễ nhìn tôi được chồng rất thương yêu.
    Cuộc sống của tôi cực kì tốt đẹp cho đến khi tôi sinh em bé. Lúc này, tôi gặp phải một vấn đề “không biết tỏ cùng ai”:  vùng kín giãn rộng, nhăn nheo, “sập xệ”, mất tính đàn hồi, thâm đen rất kém thẩm mỹ. Điều này không những làm tôi thấy thiếu tự tin mỗi khi gần gũi với chồng, mà còn cảm nhận rằng chồng bớt hào hứng đi nhiều trong “chuyện ấy”, khiến cho cuộc sống riêng của hai vợ chồng không còn được như thời son dỗi. Dù chồng vẫn yêu vợ thương con, nhưng tôi vẫn thấy lo lắng, buồn phiền không ít. Vì tôi sợ đau, sợ rủi ro nên chưa bao giờ dám nghĩ đến “dao kéo” để cải thiện.
    Cô bé “xuống cấp” trầm trọng sau khi sinh làm tôi lo lắng và thiếu tự tin rất nhiều (hình minh họa)
    Tưởng rằng phải chấp nhận “sự thật đau thương” đến già, nhưng may mắn sao  tôi được cô bạn thân chung cảnh ngộ “mách nước” công nghệ trẻ hóa vùng kín Protégé Intima tại thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai. Cô bạn khoe đã sử dụng công nghệ này, cực kì hiệu quả mà không đau đớn gì, không cần nghỉ dưỡng, tôi mừng vui khôn siết, lập tức theo bạn đến tận nơi để tìm hiểu.
    Không gian sang trọng, thoải mái tại BB Beauté – BB Thanh Mai – nơi tôi được tư vấn và điều trị
    Đến đây tôi mới biết đây không phải vấn đề của tôi hay cô bạn thân, mà là mối quan tâm của rất nhiều chị em. Thậm chí, có bạn mới lập gia đình, chưa có em bé cũng đau đầu với tình trạng vùng kín lão hóa do cấu tạo bẩm sinh của “cô bé” không như ý muốn. Qua lời tư vấn, tối được biết công nghệ Protégé Intima là hệ thống tái tạo môi âm mộ bằng sóng siêu âm đầu tiên tại thị trường với độ thoải mái và an toàn tối đa. Quá trình tái tạo môi âm đạo được thực hiện bằng cách kích hoạt nhiệt các nguyên bào sợi, cả trong các mô dưới da và mô da. Khi được kích hoạt, các nguyên bào sợi này tăng sinh collagen, làm đầy hơn các mô môi âm hộ và cũng làm săn da môi âm mộ, từ đó khiến môi âm mộ thu nhỏ, cải thiện sắc tố da, từ đó mang lại tác dụng tăng cảm giác trong quan hệ vợ chồng. Phương pháp này không xâm lấn, điều trị dễ chịu, không gây tổn thương, không đau, không cần nghỉ dưỡng, lại có thể sử dụng lâu dài như một hình thức chăm sóc vùng da đặc biệt này. Với những đặc điểm quá tối ưu, tôi hoàn toàn yên tâm nhờ đến BB Beauté – BB Thanh Mai cải thiện “cô bé” của mình.
    MC Thanh Mai của chương trình “Sức sống mới ” là người trực tiếp điều hành trung tâm làm đẹp này, vì thế khiến tôi rất yên tâm
    Nguyên lý điều trị của công nghệ Protégé Intima
    Sau liệu trình điều trị, tôi vô cùng hạnh phúc khi cảm nhận được hiệu quả của công nghệ này mang lại: âm đạo được thu nhỏ, săn chắc và sắc tố da cải thiện hơn hẳn. Chồng tôi rất ngạc nhiên và vui mừng khi thấy sự thay đổi mới mẻ từ vợ, và tôi cũng dường như cảm giác thăng hoa hơn khi hai vợ chồng gần gũi. Đây đúng là kết quả trong mơ, khiến cho nỗi lo lắng thầm kín trong lòng được giải tỏa đi rất nhiều.
    Hiện tại, BB Beauté – BB Thanh Mai đang giảm giá 30 \% cho công nghệ trẻ hóa vùng kín. Xem chi tiếthttp://bbbeaute.com.vn
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-thuong-tro-lai-nho-co-be-phuc-hoi-a55796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 cách để giảm cân nhanh

    5 cách để giảm cân nhanh

    Sở hữu một thân hình chuẩn với số đo 3 vòng lý tưởng là ao ước của hầu hết chị em, thế nhưng không phải ai cũng đều may mắn sở hữu được điều ao ước ấy