YG sẽ ra mắt nhóm nhạc nữ "tân binh quái vật" tiếp bước Blackpink?


Thứ 2, 21/08/2017 | 05:04


Cùng sự kiện

Gần đây các cư dân mạng đã truyền tay nhiều hình ảnh và các bằng chứng tiết lộ YG sắp cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới được cho là “hậu duệ của 2NE1”.

Gần đây các cư dân mạng đã truyền tay nhiều hình ảnh và các bằng chứng tiết lộ YG sắp cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới được cho là “hậu duệ của 2NE1”.

YG được biết đến là “ông trùm” ngành giải trí Hàn chuyên đào tạo các thế hệ boygroup tài năng và nổi tiếng bậc nhất Kpop. Đến thời điểm hiện tại YG mới chỉ cho ra mắt 2 girlgroup “2NE1” & “BlackPink” - tân binh quái vật mới debut vào năm 2016.

Dù số lượng girlgroup chênh lệch khá nhiều so với boygroup nhưng các cô gái nhà YG vẫn đem về những thành công vang dội và là niềm tự hào của YG. Liệu YG có bổ sung thêm 1 girlgroup trong thời gian sắp tới hay không?

Mới đây, dàn trainee nhà YG được biết đến với cái tên “Future 2NE1” đã đăng tải bức ảnh selfie gồm đầy đủ 5 thành viên. Bức ảnh của 5 cô gái đã làm dấy lên tin đồn khiến nhiều người nghĩ rằng YG sắp cho ra mắt nhóm nữ mới trong thời gian sắp tới.

Lee Chaeyoung, Jinny Park, Im Sua, Park Seoyoung và Moon Sua.

Nhiều nguồn tin cho biết 5 cô gái này đã là thực tập sinh tại YG nhiều năm. Và có người đã nhận thấy dấu hiệu của việc họ sắp được ra mắt công chúng khi phát hiện những bộ ảnh của họ trên tạp chí thời trang nổi tiếng và 5 cô gái còn tham gia các show truyền hình thu hút đông đảo người xem như “Unpretty Rapstar”. Hãy cùng tìm hiểu xem 5 cô nàng này kĩ hơn nhé!

Lee Chaeyoung

Sinh năm 2002, Chaeyoung bắt đầu thực tập tại YG từ năm 2014. Cô được nhận ra là đã từng tham gia ở mùa đầu tiên và mua thứ ba của show truyền hình tìm kiếm tài năng nổi tiếng của Hàn “Kpop Stars”. Dù còn rất trẻ nhưng Chaeyoung được đánh giá cao bởi giọng hát xuất sắc của mình.

Jinny Park

Không có quá nhiều thông tin về Jinny được tiết lộ. Người ta chỉ biết cô sinh năm 1998, đến từ Califoria và gia nhập công ty vào năm 2013 với tư cách là một rapper.

Im Sua

Gia nhập YG năm 2010 và được đào tạo với vai trò là một vocal. Nhưng cô cũng được biết đến từ khá sớm khi là con gái nữ diễn viên nhạc kịch nổi tiếng kiêm nhà sản xuất Choi JungWon của MBC. Ngay từ khi còn nhỏ cô cũng đã xuất hiện ở một vài chương trình và trong một số bộ ảnh cùng với mẹ của mình.

Moon Sua

Là người quen thuộc với công chúng nhất trong số 5 thành viên, Moon Sua từng là thí sinh tham gia chương trình “Unpretty Rapstar 2”. Bên cạnh đó cô còn được biết đến là em gái của nam thần tượng Moonbin (Astro).

Park Seoyoung

Park Seoyoung, Moon Sua và Im Sua.

Trở thành thực tập sinh tại YG từ năm 2010, Seoyoung gây ấn tượng mạnh bởi tài năng nhảy xuất sắc của mình. Ngoài ra khi còn nhỏ cô cũng tham gia diễn xuất ở một số bộ phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc.

Phong Phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yg-se-ra-mat-nhom-nhac-nu-tan-binh-quai-vat-tiep-buoc-blackpink-a199563.html